hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Dabet đưa tin: Man City 'gây sốc', muốn thâu tóm cặp trung vệ đắt giá nhất thế giới

chuamom6

Member
Bất chấp đã chi ra hàng trăm triệu euro để xây dựng hàng thủ trong những năm qua, Man City vẫn ôm tham vọng thâu tóm trọn bộ trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Sau khi mang về bộ đôi Julian Alvarez và Erling Haaland, mục tiêu của Man City trên thị trường chuyển nhượng được cho là một tiền vệ và một hậu vệ trái.

Nhà báo Fabrizio Romano gần đây đã tiết lộ rằng Oleksandr Zinchenko có thể sẽ ra đi vào mùa hè này, với Marc Cucurella của Brighton được chọn làm người thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds cũng được nhắm tới để khỏa lấp khoảng trống mà đội trưởng Fernandinho để lại.

Man City 'gây sốc', muốn thâu tóm cặp trung vệ đắt giá nhất thế giới 151345
Kalvin Phillips và Marc Cucurella là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City sau khi chiêu mộ xong Haaland
Nhưng vẫn còn một vị trí mà Man City không được liên hệ với mục tiêu nào đó là trung vệ. Lý do bởi The Citizens đang sở hữu một hàng thủ quá xuất sắc khi chỉ để thủng lưới 26 bàn, ít nhất Ngoại hạng Anh mùa trước.

Rõ ràng với những Ruben Dias, Aymeric Laporte, John Stones hay cả Nathan Ake, Man City dường như không cần bất kỳ một sự tiếp viện nào ở vị trí này. Tuy nhiên, theo tiết lộ Sport Bible, đội bóng của Pep Guardiola còn tham vọng hơn thế khi vẫn muốn tăng cường hàng thủ trước mùa giải mới.

Man City 'gây sốc', muốn thâu tóm cặp trung vệ đắt giá nhất thế giới 151346
Bộ tứ vệ Stones - Ake - Laporte - Dias giúp Man City không những trở thành đội bóng tấn công hay mà còn phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh
Cụ thể, theo một báo từ Calciomercato, được Sport Witness thuật lại cho hay Man City đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ của Juventus, Matthijs De Ligt.

De Ligt năm nay mới 23 tuổi, được đánh giá cao ở tài phán đoán và đặc biệt là tư duy chơi bóng hiện đại cùng khả năng chơi chân xuất sắc, rất phù hợp với chiến thuật của Pep Guardiola. Được biết, cầu thủ người Hà Lan chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bà đầm già và vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Man City 'gây sốc', muốn thâu tóm cặp trung vệ đắt giá nhất thế giới 151348
De Ligt đang là trung vệ đắt giá thứ 2 thế giới chỉ sau Ruben Dias của Man City
Theo Transfermarkt, giá trị của De Ligt hiện tại rơi vào khoảng 70 triệu euro, đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Ruben Dias (75 triệu euro), Như vậy, nếu chiêu mộ thành công sao trẻ này, Man City sẽ sở hữu cho mình cặp trung vệ đắt giá nhất thế giới với tổng giá trị lên tới 145 triệu euro.

Được biết, Matthijs De Ligt có điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ được kích hoạt vào mùa Hè 2022. Tuy nhiên, con số đó sẽ không hề nhỏ chút nào, lên tới 150 triệu euro.

Theo Mirror, Juventus được cho là đang tìm cách thuyết phục De Ligt giảm lương nhưng anh không đồng ý. Do đó, không loại trừ khả năng Lão bà sẽ cân nhắc bán anh để giải phóng quỹ lương nhưng với giá chỉ khoảng 70 triệu euro.

Man City 'gây sốc', muốn thâu tóm cặp trung vệ đắt giá nhất thế giới 151350
Sự ra đi của Nathan Ake sẽ mở đường cho một người Hà Lan khác là De Ligt đến với sân Etihad?
BÀI LIÊN QUAN
Mua xong Haaland, Man City tiếp tục 'chơi lớn' nhằm thống trị châu Âu
Mua xong Haaland, Man City tiếp tục 'chơi lớn' nhằm thống trị châu Âu
Sau Haaland, Man City “rục rịch” kích nổ bom tấn thứ hai
Sau Haaland, Man City “rục rịch” kích nổ bom tấn thứ hai
Con số này hoàn toàn nằm trong khả năng của Man City khi mà họ từng chi ra 100 triệu bảng để mang về Jack Grealish. Hơn nữa, Nathan Ake đang được đồn đoán là sẽ chuyển sang Newcastle với giá 50 triệu bảng. Như vậy, Man City sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 20 triệu bảng tương đương 23 triệu euro để mua De Ligt.

Bên cạnh Man City, Man United cũng được cho là đang quan tâm tới tuyển thủ Hà Lan, người từng là học trò cũ của tân HLV Ten Hag.
 
anti ddos
Trên