hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Dabet đưa tin: MU mất Casemiro 4 trận: Nỗi lo đua top 4, HLV Ten Hag đối phó ra sao?

chuamom6

Member
Nỗi lo với MU

Casemiro bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với Carlos Alcaraz trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Southampton vòng 27 Ngoại hạng Anh. Ban đầu, tiền vệ người Brazil chỉ phải nhận thẻ vàng nhưng trọng tài Anthony Taylor sau khi tham khảo VAR đã "bẻ còi", rút thẻ đỏ trực tiếp.

Xem thêm: cá cược bóng đá online

Đây là chiếc thẻ đỏ trực tiếp thứ hai của Casemiro trong vòng 2 tháng. Ở trận thắng Crystal Palace 2-1 ngày 4/2, tiền vệ người Brazil nhận đòn đau từ VAR khi bị kết tội bóp cổ cầu thủ đội khách và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Với tính chất hành vi tái phạm, bản hợp đồng 70 triệu bảng của MU nhận án phạt tăng nặng, ngồi ngoài 4 trận đấu sắp tới.

Cụ thể, Casemiro sẽ vắng mặt trong các trận đấu sắp tới trước đối thủ top 4 Ngoại hạng Anh là Newcastle (ngày 2/4), sau đó đến lượt Brentford (6/4) với tham vọng dự cúp châu Âu và ứng cử viên xuống hạng Everton (8/4). Trước đó, tiền vệ này bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup với Fulham tại Old Trafford (19/3).

Đây là khoảng thời gian quan trọng với MU và các đội bóng Ngoại hạng Anh khác. Giai đoạn nước rút này, các đội đều vô cùng khát điểm số cho mục tiêu của mình. Với MU, trận đại chiến với Newcastle có ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Đã thế, đây còn là trận MU đá trên sân khách nên nguy cơ bại trận khi không Casemiro lại càng lớn.

Một nỗi lo khác cũng bủa vây lấy các cổ động viên "Quỷ đỏ". Đó là nếu MU vượt qua Fulham vào bán kết FA Cup, thì liệu Casemiro có vắng mặt không? Nên nhớ, vẫn còn nguyên khả năng MU và Man City gặp nhau ở bán kết hoặc chung kết FA Cup.

MU đối phó thế nào?

Tuy nhiên, nguy cơ này hầu như được loại trừ ngay cả khi MU giành vé vào bán kết. Năm ngoái, bán kết FA Cup diễn ra vào ngày 16 và 17/4. Năm nay, nó còn có thể diễn ra muộn hơn nữa. Và đến thời điểm đó, tiền vệ trụ cột của MU đã thụ án treo giò xong rồi.

MU mất Casemiro 4 trận: Nỗi lo đua top 4, HLV Ten Hag đối phó ra sao? - 2

Casemiro ghi bàn ở chung kết League Cup ngay khi hết hạn treo giò 3 trận hồi tháng 2

Án phạt không áp dụng cho các cúp châu Âu, đồng nghĩa Casemiro sẽ có mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Real Betis vào thứ Năm. “Quỷ đỏ” đã dẫn trước đội bóng Tây Ban Nha 4-1 trên sân nhà và xem như đặt một chân vào tứ kết.

Sau khi hòa Southampton 0-0 trong thế 10 người, HLV Ten Hag thừa nhận MU phải tìm cách "sống chung với lũ": "Sự vắng mặt của Casemiro không phải vấn đề, MU sẽ giải quyết điều đó". Ở giai đoạn tháng 2, Casemiro ngồi ngoài 3 trận là các trận gặp Leeds (2 lần) và Leicester. MU đã thắng 2/3 trận này, chỉ hòa 1 trận, ghi 7 bàn và lọt lưới 2 trận. Ngay khi vừa trở lại, anh lập tức tỏa sáng khi ghi bàn trong trận chung kết League Cup, giúp MU thắng Newcastle 2-0.

Còn nhớ ở trận gặp Arsenal hôm 22/1, Casemiro nhận án treo giò 1 trận sau khi tích lũy đủ 5 thẻ vàng. Không có tiền vệ người Brazil, tuyến giữa MU hoàn toàn "toang", để cho Arsenal ngược dòng thắng 3-2. Chính thất bại này đã đóng sập lại hy vọng đua chức vô địch Ngoại hạng Anh của thầy trò HLV Ten Hag.
 
anti ddos
Trên