hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Dabet đưa tin: Ten Hag sắp đón 'tiền đạo trong mơ', De Jong báo tin vui

chuamom6

Member
MU rộng cửa đón Antony
Cách đây ít lâu, thương vụ chiêu mộ Antony (Ajax) của MU bất ngờ đi vào bế tắc khi mà đội bóng Hà Lan "hét giá" tiền đạo người Brazil lên tới 70 triệu bảng (Mức giá ban đầu được đưa ra chỉ là 45 triệu bảng). Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã sớm hoàn tất những điều khoản cá nhân với Antony và khiến Ajax rơi vào thế khó.

Chuyển nhượng MU 7/7: Ten Hag sắp đón 'tiền đạo trong mơ', De Jong báo tin vui 155893
Erik ten Hag đang cực kỳ mong mỏi đón Antony về Old Trafford. Ông còn đặc biệt chuẩn bị sẵn các kế hoạch để sử dụng hiệu quả tiền đạo người Brazil. Ảnh: internet
Trong bối cảnh đó, tờ The Sun bất ngờ tiết lộ đội chủ sân Johan Cruyff đang phải liên hệ với Tottenham để chiêu mộ Steven Bergwijn như một phương án thay thế cho Antony. Động thái này của Ajax đang khiến người hâm mộ Quỷ đỏ "mừng thầm" vì tin rằng tiền đạo mà HLV Erik ten Hag "ngày nhớ đêm mong" sắp cập bến Old Trafford.

Xem thêm: nhà cái uy tín

De Jong không chấp nhận giảm lương để ở lại Barca
Barca đang có ý định dùng thương vụ MU muốn chiêu mộ De Jong để ép cầu thủ người Hà Lan chấp nhận giảm lương nếu còn muốn ở lại thi đấu ở sân Nou Camp. Tuy nhiên, tờ AS của Tây Ban Nha khẳng định De Jong không thể chấp nhận được trò "mưu mô" của Blaugrana và đang tính tới việc "dứt áo ra đi".

Chuyển nhượng MU 7/7: Ten Hag sắp đón 'tiền đạo trong mơ', De Jong báo tin vui 155894
De Jong đang thực sự không hài lòng cách mà Barca đối xử với mình. Đây có thể là cơ hội tuyệt vời để MU nhanh chóng thâu tóm tiền vệ người Hà Lan ngay phiên chợ Hè năm nay. Ảnh: internet
Nhà báo Gerard Romero mới đây đã tiết lộ HLV Erik ten Hag đã nhân cơ hội kể trên để "đục nước béo cò". Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan đang ngày đêm "tâm lý chiến" trò cũ của mình bằng cách thường xuyên liên lạc với De Jong bằng tin nhắn.

Andreas Pereira sắp gia nhập Fullham
Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, tiền vệ Andreas Pereira sẽ tới London vào ngày mai để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 4 năm với Fulham. Để có được Pereira, Fulham phải trả MU 10 triệu bảng chưa kể 3 triệu bảng phí phát sinh.

Chuyển nhượng MU 7/7: Ten Hag sắp đón 'tiền đạo trong mơ', De Jong báo tin vui 155896
Andreas Pereira chưa bao giờ có trong kế hoạch tái thiết MU của tân HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, việc bán đi tiền vệ người Brazil sẽ giúp MU gia tăng ngân sách chuyển nhượng trong Hè này. Ảnh: internet
Tích cực làm việc với Dybala
Cũng theo tay viết người Ý Fabrizio Romano, MU đang làm việc trực tiếp với người đại diện của tiền đạo/tiền vệ Paulo Dybala cho một thương vụ chuyển nhượng tự do ngay mùa Hè năm nay. Ngôi sao Argentina được Quỷ đỏ hy vọng sẽ là một tân binh chất lượng nhằm thay thế Ronaldo - Người đang cực kỳ quyết tâm rời Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 7/7: Ten Hag sắp đón 'tiền đạo trong mơ', De Jong báo tin vui 155897
Mặc dù rất muốn ở lại Juventus nhưng Dybala đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bà đầm già vì cho rằng mình đã bị đối xử bất công. Ảnh: internet
Cập nhật sự vụ Ronaldo muốn rời MU
Theo ESPN, CLB Man United đang "mù mờ" hoàn toàn về kế hoạch tương lai của Ronaldo. Siêu sao người Bồ đã từ chối lệnh triệu tập khẩn cấp của tân HLV Erik ten Hag và mới đây cũng bỏ luôn buổi tập thứ 2 của toàn đội. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng đang muốn có được sự phục vụ của Ronaldo như Chelsea, Bayern, Sporting Lisbon, AS Roma hay thậm chí là cả PSG.
 
anti ddos
Trên