hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Dược phẩm Tín Phong hết lòng vì sức khỏe người Việt

duoctinphongvn

New member
Trải qua những biến động và khó khăn của nền kinh tế thị trường cũng như dịch bệnh trên khắp cả nước, song bằng sự nỗ lực và đặc biệt là sản phẩm chất lượng, Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong vẫn có sự tăng trưởng bền vững và trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín hiện nay.

Có được những những thành công đáng khích lệ đó là nhờ tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo cùng với sự đoàn kết gắn bó nỗ lực của tất cả cán bộ nhân viên.

Với phương châm luôn lấy chữ Tâm làm nền tảng, Dược phẩm Tín Phong còn được biết đến là một trong những đơn vị dược phẩm có nhiều hoạt động tích cực trong việc làm từ thiện thể hiện tấm lòng vàng của người thầy thuốc.

Với truyền thống “Tương thân tương ái”, Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã phát động hoạt động từ thiện “Ủng hộ miền Trung bão lũ” quyên góp được 87.630.000đ cùng rất nhiều tặng phẩm, vật dụng, mì tôm, quần áo, sách vở… cho đồng bào.

Đứng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid tại xã Mê Linh, Huyện Mê Linh ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã quyết định trao tặng 3000 chai gel rửa tay khô Dr.Tino và 1000 chai nước súc miệng trẻ em Sumicare với tổng trị giá 160 triệu đồng cho Trạm y tế xã Mê Linh phục vụ công tác chống dịch trên địa bàn.

Đặc biệt, vào những mùa mưa lũ ở miền Trung đỉnh điểm diễn ra hơn 1 tháng khiến hàng vạn người dân lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, người mất, tài sản bị cuốn theo dòng nước lũ. Nhằm chia sẻ nỗi đau với đồng bào miền Trung, Ban lãnh đạo cùng Cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã phát động hoạt động từ thiện “Hướng về miền Trung thân yêu” quyên góp được gần 10 tấn gạo cùng gần 3 nghìn tuýp thuốc bôi ngứa Tinfozol.

Với sự quyết tâm và đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên cùng những chiến lược và hướng đi đúng đắn của Ban lãnh đạo, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hứa hẹn rằng công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và ngày càng khẳng định được vị thế cũng như thương hiệu trên thị trường dược phẩm Việt Nam.
 
anti ddos
Trên