hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Gia công thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP

trangly626262

New member
Ngày nay thực trạng môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm trầm trọng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người như ô nhiễm không khí, chất thải kim loại liên quan phổ biên tới sức khỏe con người. Nếu không có sức đề kháng tốt dẫn đến mắc các bệnh tật dễ xâm nhập làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.
Do vậy nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng tăng cao và được tìm kiếm rộng rãi hơn những sản phẩm chữa bệnh. Đây là lý do khiến thực phẩm chức năng được săn đón điều này tác động đến thị trường về vấn đề cung cấp các sản phẩm này.
Tại Hà Nội, nhiều nhà máy gia công thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn GMP được xây dựng khắp cả nước. Tuy nhiên không phải các nhà máy gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội có được uy tín, chất lượng và an toàn khi sản xuất các sản phẩm TPCN. Vì vậy nhà máy gia công thực phẩm chức năng Hà Nội nào uy tín số một? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các câu hỏi
Trước nhu cầu lớn của thị trường GIA CÔNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐẠT TIÊU CHUẨN GMP được xây dựng càng nhiều đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Điều này khiến việc kiểm soát chất lượng của nhà máy gia công thực phẩm chức năng không được đảm bảo, các nhà máy ồ ạt làm sản phẩm mà có thể quên đi rằng chất lượng an toàn, uy tín trong các sản phẩm quan trọng hơn rất nhiều số lượng sản phẩm được sản xuất ra. Họ sẵn sàng sản xuất làm nhái hàng kém chất lượng để thu lợi bất chính mặc kệ sức khỏe của người tiêu dùng đang bị đe dọa, lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng. Bằng việc ồ ạt xây dựng công xưởng khiến người dùng khó có thể nhận biết đâu là cơ sở kinh doanh uy tín, đâu là cơ sở kém chất lượng.
Thực trạng này đang khiến thị trường thực phẩm chức năng bị “đầu độc”, các sản phẩm làm giả các thương hiệu lớn đang tràn lan trên thị trường. Chúng dễ dàng đến được tay người tiêu dùng bằng các hình thức bán hàng rất chuyên nghiệp, chào bán sản phẩm bằng những thông tin không hoàn toàn không chính xác. Điều đó khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang không biết đâu là sản phẩm được sản xuất chất lượng uy tín và an toàn.
Gia công thực phẩm chức năng chất lượng trở nên vô cùng cần thiết hiện nay, khẳng định rằng chỉ có gia công tại nhà máy chất lượng mới có thể làm ra các sản phẩm có hiệu quả, lành tính an toàn. Hiểu được điều ấy Trang Ly – Nhà máy gia công thực phẩm chức năng chất lượng uy tín tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y tế Việt Nam nói riêng và WHO Tổ chức Y tế thế giới nói chung. Nếu bạn đang tìm một đơn vị gia công theo yêu cầu chất lượng, uy tín hợp tác bền lâu để gửi gắm niềm tin, hãy đến với TRANGLY- Nhà máy TRANGLY có đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết của một nhà máy hiện đại số một Việt Nam.
  • Nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.
GACP là viết tắt của Good Agricultural and Collection Practices tức “Thực hành tốt nuôi trồng và thu hái”. GACP-WHO là “Thực hành tốt nuôi trồng và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới (WHO)”. Đây là các nguyên tắc, tiêu chuẩn kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả của dược liệu. Đây là mắt xích vô cùng quan trọng trong quy trình sản xuất sản phẩm được quy định cụ thể từng bước
. Chọn Dược liệu
. Chọn giống
. Tiêu chuẩn GACP-WHO về lựa sắm địa điểm
. Trồng, trông nom và bảo vệ cây
. Thu hoạch, hái
. Tiêu chuẩn GACP-WHO về sơ chế dược liệu
. Bảo quản dược liệu
Mỗi quy trình quy trình trên có nhiều công đoạn, mỗi công đoạn lại có những tiêu chuẩn riêng cho từng loại cây cụ thể. Phụ thuốc vòa môi trường tự nhiên, điều kiện sinh thái, nguồn giống đất trồng, biện pháp canh tác, chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh, thu hái, vận chuyển, xử lý sau khi thu hoạch đến cách đóng gói và bảo quản trong kho đạt chuẩn GSP. Như vậy để đạt được tiêu chuẩn GACP-WHO quy trình này rất phức tạp và liên quan đến nhiều ngành khoa học kỹ thuật như sinh học, nông học, dược học và khoa học quản lý.
  • Chất lượng nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WQA.
GMP là tiêu chuẩn bắt buộc phải có cho nhà máy gia công thực phẩm chức năng, nếu không đạt chuẩn GMP có sở đấy không được phép hoạt động. Quy định này của Nhà nước nhằm thắt chặt quản lý trong đó có thị trường thực phẩm chức năng nhằm sàng lọc giúp đảm bảo rằng các sản phẩm được lưu hành trên thị trường đều là các sản phẩm tốt. Tiêu chuẩn GMP là hệ thống những quy tắc nghiêm ngặt ngăn chặn những rủi ro mang lại có thể làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm. Nếu nhà máy thực hiện đúng và đủ tiêu chuẩn GMP sẽ duy trì được chất lượng ổn định trong toàn bộ quá trình sản xuất.
TRANGLY hiểu rõ được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm là như nào trong kinh doanh và sản xuất. Có sự hình thành và phát triển hơn 20 năm qua các lãnh đạo TRANGLY pharma luôn hướng đến từ những ngày đầu thành lập với phương châm “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”; liên kết 4 nhà là “Nhà nước- Nhà nông- Nhà khoa học- Doanh nghiệp ”. Thực hiện tốt các tiêu trí đó Nhà máy TRANGLY cam kết với khách hàng rằng luôn làm ra những sản phẩm hiệu quả và an toàn.
  • Cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng GMP trọn gói, chất lượng uy tín, hợp tác bền lâu.
Nhà máy TRANGLY cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng uy tín là người đi tiên phong trong ngành y dược hiện nay trong việc xây dựng và chứng nhận đạt tiêu chuẩn GACP-WHO- GSP, GMP-WQA, HACCP,UKAS, ISO22000-2005. Quý khách đến vơi TRANGLY tất cả các vấn đề về quy trình sản xuất sản phẩm được nhà máy thực hiện đúng theo các quy trình trên quý khách không cần phải lo lắng vì chúng tôi có công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên, chuyên gia y khoa tốt nhất hiện nay tham gia xây dựng công thức, thu hoạch nguyên liệu, sản xuất và đóng gói tới công bố sản phẩm. Tất cả các quy trình trên từ A -Z được TRANGLY hỗ trợ tận tình nhiệt huyết và quyết liệt.
Quý khách không phải băn khoăn khi lựa chọn đơn vị Gia công thực phẩm chức năng GMP để hợp tác vì đã có dịch vụ trọn gói TRANGLY giúp quý khách tối ưu hoá được thời gian cũng như chi phí sản xuất. Chúng tôi cam kết 101% đúng tiến độ, bàn giao đúng hẹn không làm ảnh hưởng đến tiến độ bán sản phẩm của quý khách. Không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng chúng tôi hoàn toàn nhận trách nhiệm.
  • Dịch vụ hỗ trợ quảng cáo sản phẩm của TRANGLY.
Đây là một lợi thế, sự khác biệt nổi trội của nhà máy TRANGLY chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng sự nỗ lực đem đến những lợi ích, tỉ mỉ trong từng hợp đồng gia công. Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc quả bá sản phẩm. Xây dựng kế hoạch, thực hiện đưa sản phẩm ra thị trường giúp quý khách chưa có kinh nghiêmh trong việc quảng cáo và bán sản phẩm.
Ngoài ra, nhà máy TRANGLY có các chi nhánh tại các nước Châu Âu như Đức, Pháp, Nga, Yemen, Campuchia, Lào, Myanmar. Hàng năm công ty đều tham gia các hội chợ quốc tế. Để có thể mang sản phẩm đến với thị trường EU quý khách nên lựa chọn gia công thực phẩm chức năng tại TRANGLY với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn hiện đại tốt nhất sản phẩm của quý khách hoàn toàn có thể xuất khẩu sang các nước EU vốn nổi tiếng là thị trường khó tính với những tiêu chuẩn khắt khe.
Nếu bạn mong muốn xây dựng thương hiệu cho riêng mình và tìm một đối tác gia công tin cậy, nhà máy TRANGLY cùng bạn xây dựng thương hiệu cho chính bạn, còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau làm những điều tuyệt vời đó./.
https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/
https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/
https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/
CÔNG TY TNHH TM DƯỢC PHẨM TRANG LY
Địa chỉ: Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.3773.5586 | 024.3773.3756
Hotline: 0928306789 | 0985357586
Web: http://tranglypharma.com
Tại Mỹ - USA
Địa chỉ:
4801 Little John Street # F Baldwin Park, CA 91706 USA
Tại Nga - Russia
Địa chỉ:
Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, số 146, Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva, Liện bang Nga
 
anti ddos
Trên