hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Giày da Derby nam mẫu giày tây vừa trẻ trung vừa lịch lãm

Giày da Derby nam mẫu giày tây vừa trẻ trung vừa lịch lãm

Bên cạnh Oxford thì giày Derby nam là dòng giày tây được phái mạnh ưa chuộng và ưa thích. Không có lý do nào để công ty sản xuất giỏ quà tếtcác quý ông bỏ qua những cách phối đồ với giày Derby nam mà Hidanz gợi ý ngay sau đây!


Nếu như giày thể thao hay được lựa chọn cho những bộ trang phục trẻ trung năng động thì giày tây lại được các quý ông diện với phong cách trưởng thành và nghiêm túc hơn. Tuy nhiên vẫn có một mẫu giày có thể diện được sản xuất giỏ đựng quà tết trong cả 2 phong cách – 2 hoàn cảnh trên. Đó chính là Derby – một mẫu giày tây nhưng lại có thiết kế trẻ trung và hiện đại. Chính vì thế mà ngày càng nhiều chàng trai quyết định làm thân với Derby. Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu như bạn vẫn chưa biết phối đồ với giày Derby nam sao cho thật ấn tượng. Chính vì vậy mà Hidanz đã thực hiện bài viết này với một vài gợi ý nhằm giúp bạn đa dạng phong cách hơn khi diện Derby đó.

Giày tây nam Derby là gì?
Giày Derby là một mẫu giày tây có dây buộc thường được làm bằng chất liệu da. Giày có phần cổ thấp, lộ mắt cá chân khi diện. Điểm khác biệt giữa giày Derby và Oxford là phần dân giày. Trong khi mui giày của Derby mở ra và dây giày không bị gắn trực tiếp lên phần dưới mũi giày thì giày Oxford có thiết kế mui đóng cùng phần dây giày gắn liền. Các bạn có thể tham khảo thêm hình phía trên. Điểm khác biệt trong thiết kế khiến cho Giày Derby trông có vẻ “bớt nghiêm túc” so với giày Oxford và đương nhiên là được các bạn trẻ yêu thích hơn.

Những mẫu giày tây nam Derby đẹp nhấtThêm một điểm tương đồng khá thú vị nữa giữa Derby và Oxford là chi tiết. Brogue là từ chỉ những đôi giày có họa tiết đục lỗ độc đáo. Mặc dù chi tiết này cũng xuất hiện trên giày Oxford nhưng xem ra giày Brogue Derby mới là đẹp và phổ biến hơn cả; cho người diện một phong cách cá tính và chút điệu đà khá mới trên mẫu giày classic này.

Mẫu giày Derby trơn, Derby classic
Derby classic
Đây là thiết kế giày Derby lịch sự nhất và cổ điển nhất. Tuy nhiên như đã nói bạn vẫn có thể linh động biến hóa nó với những phong cách khác nhau,. Chính xác là bạn vừa có thể phối derby trơn với suit, vest cũng vừa có thể đi với quần jean hay chinos và áo sơ mi.

Mẫu giày Derby wingtips
Giày Derby Wingtips có phần mui giày được cách điệu với hình giống như cánh chim rất tinh tế. Về độ lịch sự Wingtips không thể sánh bằng giày Derby trơn nhưng về độ hiện đại, trẻ trung thì giày wingtips là số một. Bạn cũng có thể lựa chọn những đôi giày có kết hợp thêm carchi tiết Brogue nữa để tăng phần sành điệu.

Mẫu giày Derby Captoe
Giày Derby Captoe có phần mũi giày được ghép bằng mảnh da khác hoặc có một đường chỉ cắt ngang qua phần mũi giày. Derby Captoe hay được phối hợp với các trang phục thường ngày hơn là đi cùng những bộ suit hay vest lịch lãm.

Đa dạng phong cách phối đồ cùng Derby
Derby Classic đi cùng quần âu và áo sơ mi nam dễ dàng biến các chàng trai trở thành một quý ông đích thực. Ở những dịp trang trọng hơn các bạn cũng có thể mặc suit cùng với giày Derby cổ điển. Màu giày thường có 2 màu chủ đạo là đen và nâu. Những màu quần tây hợp với 2 màu này là đen, xanh navy, nâu, xám,…Bạn cũng nên đầu tư những đôi tất quả trám, tất kẻ lịch lãm khi diện outfit này.

Để vừa lịch sự vừa trẻ trung trong môi trường làm việc thì set đồ này của Hidanz là rất đáng để tham khảo. Set đồ gồm có quần baggy nam, áo polo nam sơ vin gọn gàng và giày Derby. Những màu quần trung tính như là ghi, be, trắng, đen sẽ dễ dàng giúp bạn kết hợp set đồ công sở này và đem lại vẻ bề ngoài vô cùng cuốn hút.

Phong cách dạo phố, đời thường.
Khi cần dạo phố hay đi chơi với bạn bè thì hãy lựa chọn quần jean, áo thun nam đi cùng Derby nhé. Đơn giản và cực kỳ thoải mái cho những buổi hẹn hoặc buổi tiệc cùng bàn bè. Thử cất gọn đôi sneaker và thay thế bằng giày Derby xem sao.

Rất dễ dàng phối phong cách Vintage cùng với Derby. Tất cả những gì bạn cần là một đôi vớ thổ cẩm vintage. Giày Derby khá hợp với những loại tất kiểu này. Chút nhất nhá này đã khá đủ để làm bạn nổi bật. Nếu vẫn muốn đồng bộ hóa cả bộ trang phục thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết về phong cách Vintage để có thêm những ý tưởng sáng tạo cho riêng mình

Không phải quá khó phối đồ nhưng cũng không hẳn là dễ. Bây giờ bạn đã có bìa da đựng bằng tốt nghiệpnhững ý tưởng mới với giày Derby nam cho riêng mình rồi chứ. Vậy còn chần chừ gì mà không reset phong cách bản thân ngay nào!
 
anti ddos
Trên