hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Giúp bé yêu có không gian riêng xinh đẹp

avocado

Member
Giúp bé yêu có không gian riêng xinh đẹp

Những mẫu thiết kế giường ngủ xinh xắn cho con yêu của bạn sẽ tạo ra những giấc ngủ say nồng cho bé phát triển toàn diện

Bố mẹ nào cũng muốn dành hết tình yêu thương của mình dành cho các con. Thiết kế Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spanội thất phòng ngủ đáng yêu cho con cũng một cách các bậc phụ huynh thể hiện tình yêu với các thiên thần nhỏ.


Những mẫu thiết kế giường ngủ cực đẹp cho con yêu của bạn sẽ tạo ra Công ty Nhà Bảo Lộc những giấc ngủ say nồng cho bé phát triển toàn diện, có sức khỏe tốt để học tập, vui chơi.

Có những mẫu giường có thể dùng cho cả bé trai và bé gái. Cũng có những mẫu được thiết kế chỉ dành riêng cho sự nữ tính, mộng mơ của các bé gái, hay cá tính mạnh mẽ, sôi nổi của các bé trai. Theo từng lứa tuổi mà chúng ta có thể lựa chọn các mẫu cho phù hợp với các bé.

Giường lâu đài

Nhắc đến các bé gái, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến công chúa và lâu đài cổ tích, vì thế chiếc giường lâu đài là ứng cử viên số 1 trong danh sách mẫu giường mà bé ưa thích.

Với mẫu giường này, bé được thỏa sức bay bổng khi hóa thân vào nàng công chúa đầy mộng mơ. Lựa chọn sắc hồng làm tông chủ đạo khiến không gian phòng ngủ của bé càng thêm ngọt ngào, dễ thương.

Giường ngôi nhà

Thiết kế ngôi nhà độc đáo giúp bé có cảm giác luôn được che chở trong chính không gian của riêng mình. Những chiếc gối có hình thù con vật ngộ nghĩnh sẽ làm bé thêm yêu chiếc giường của mình hơn.

Mẫu giường được trang trí đơn giản

Các bé gái thường rất thích hoa lá cành vì thế không thể thiếu được mẫu giường này. Một khu vườn đầy hoa bướm trong phòng sẽ đưa bé vào một thế giới thần tiên trong mơ. Với sắc xanh chủ đạo, giường ngủ cho bé được ghi điểm bởi sự dễ thương, tươi vui khi được trang trí vô cùng bắt mắt.

Việc cho bé ngủ riêng mỗi nơi tốt hơn cho cả hai bé nằm trên cùng một chiếc giường vì bé sẽ thoải mái tay chân cũng như có khu vực “chủ quyền” riêng. Cho những căn phòng rộng vừa phải, những bộ giường tầng xinh xắn là giải pháp hợp lý để cả 2 vị chủ nhỏ cùng sở hữu căn không gian riêng của mình. Phòng của bé nên trang trí sặc sỡ với nhiều hình dáng, họa tiết hoạt hình bắt mắt để kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo của trẻ. Đối với giường dành cho bé trai các em sẽ thích các họa tiết trang trí là ô tô, các nhân vật truyện tranh doremon hơn là những kiểu giường ngủ công chúa như các bé gái.

Cũng có nhiều trường hợp trẻ con thích được ngủ cùng nhau mà đặc biệt phải ngủ giường tầng. Cảm giác thú vị hơn ngủ giường bình thường. Bây giờ thì có quá nhiều sự lựa chọn, giường tầng có thể kiêm luôn kệ, tủ quần áo… vừa Dự án làng Pháp Bảo Lộc tiết kiệm không gian phòng vừa trang trí cho nhà.
Nếu bạn đang có kế hoạch sửa sang lại phòng ngủ cho con, hay đơn giản chỉ là muốn sắm cho bé một chiếc giường mới thì các mẫu giường ngủ xinh xắn đã giới thiệu ở trên đây là những gợi ý hoàn hảo.
 
anti ddos
Trên