hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Làm thế nào để tăng lượt theo dõi tự nhiên trên Facebook?

Hubstudio

Member
Để phát triển khách hàng mới, Facebook có thể được coi là một nơi vừa có thể tấn công và phòng thủ. Các nhà tiếp thị có thể chủ động tấn công , đi tìm kiếm khách hàng, lại cũng có thể ôm ngọc đợi thỏ, đợi khách hàng có nhu cầu tìm đến.

Sau khi tạo trang chủ công khai của công ty, làm thế nào để nhiều khách hàng mục tiêu có thể tìm thấy và theo dõi bạn, sau đó tham gia "vòng tiếp thị" của bạn?

Dưới đây là một vài chiến lược "tăng lượng người hâm mộ" để bạn tham khảo. Cần lưu ý rằng dù bạn có thể tìm được nhiều khách hàng mục tiêu nhờ sự trợ giúp của các mẹo sau đây, bạn cũng phải kiềm chế khi thêm bạn bè, nếu không bạn có thể gặp nguy cơ bị khóa tài khoản khi ngày nào cũng thêm quá nhiều bạn bè .

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

1. Sử dụng chức năng giới thiệu bạn bè

Facebook cung cấp cho người dùng chức năng giới thiệu bạn bè, được trình bày dưới dạng danh sách "có thể biết". Bạn có thể trực tiếp thêm bạn bè để phát triển khách hàng mới.

2. Sử dụng hộp tìm kiếm một cách khéo léo

Trong hộp tìm kiếm ở góc trên bên trái của Facebook, bạn có thể thực hiện bốn kiểu tìm kiếm:

Một là nhập tên trực tiếp, cách này phù hợp với trường hợp bạn đã biết tên khách hàng và có ít người dùng trùng tên , tính ứng dụng này trong việc phát triển khách hàng mới không mạnh lắm.

Thứ hai là nhập email, khi người dùng email đã đăng ký Facebook, bạn có thể gửi yêu cầu kết bạn cho người dùng đó trong Facebook.

Thứ ba là nhập từ khóa ngành và từ khóa sản phẩm, trong kết quả tìm kiếm bạn có thể thấy các bài đăng, người dùng, trang chủ công khai, nhóm, hoạt động, các từ liên quan đến từ khóa và bạn có thể tìm được những khách hàng có thể phát triển theo nhu cầu của mình .

Thứ tư là tìm kiếm các câu. Ví dụ bạn có thể nhập “people who like summer”, sau đó Facebook sẽ hiển thị các cá nhân, công ty, nhóm và trang chủ theo thời gian thực dựa trên mức độ liên quan.

3. Thông qua "nhóm"

Ngoài ra còn có một "chính sách vòng tròn" để thêm bạn bè trong Facebook bằng cách sử dụng chức năng "nhóm".

Ví dụ: nếu lĩnh vực kinh doanh của công ty bạn là máy móc thiết bị khai thác, thì bạn có thể tìm kiếm một số nhóm liên quan đến chế biến khoáng sản. Thành viên của các nhóm này về cơ bản là những người quan tâm đến khoáng sản hoặc là những người có nghiệp vụ liên quan, vừa hay lại là khách hàng mục tiêu chính xác của bạn. Lúc này bạn có thể chọn trực tiếp thêm từng thành viên trong nhóm làm bạn bè, bạn cũng có thể chọn tham gia nhóm và "mai phục" trong đó.

4. Mượn sức mạnh của đối thủ cạnh tranh

Nếu bạn có thể tìm thấy trang chủ công khai của đối thủ cạnh tranh trên Facebook, hoặc thông qua một phương thức nào đó mà biết được tài khoản cá nhân của một số người làm cùng ngành nào đó, thì bạn có thể thêm bạn bè của họ làm bạn, hoặc mời người hâm mộ của họ theo dõi trang chủ của bạn. Vì họ cũng phải giống bạn, đang “nuôi” nhiều khách hàng tiềm năng trên nền tảng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem họ đã tham gia những nhóm nào, từ đó phát triển khách hàng mới.
 
anti ddos
Trên