hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Làm thế nào để thu hút người tiêu dùng trên Twitter

Hubstudio

Member
Trong những năm gần đây, Twitter đã tạo cơ hội cho một số doanh nghiệp nhỏ phản công. Vì vậy, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ nên quan tâm hơn đến tầm quan trọng của Twitter trong tiếp thị . Do đó, bạn nên thiết kế trang chủ Twitter một cách cẩn thận, đầu tư và nỗ lực . Như vậy mới có thể thấy được sự gia tăng số lượng người tiêu dùng, cũng như sự gia tăng lòng trung thành với thương hiệu. Vậy tại sao Twitter lại phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ? Tại sao các doanh nghiệp nhỏ nên coi trọng tiếp thị qua twitter ? 9 trường hợp sau đây sẽ chỉ cho bạn cách thu hút người tiêu dùng trên Twitter, tạo cơ hội kinh doanh và mở rộng nhận thức về thương hiệu.

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1: Sử dụng Twitter để nổi bật

Làm thế nào các doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh với các thương hiệu lớn? Ngành dịch vụ ở bang New York là một ví dụ điển hình - ngành dịch vụ là một ngành rất cạnh tranh trong thời đại này. Khách sạn Roger Smith là một khách sạn nhỏ ở Manhattan. Họ đã tìm ra một loại hình tiếp thị. Tiếp thị xã hội theo cách của riêng họ. Ban đầu, ban lãnh đạo của công ty này áp dụng phương án của các công ty khác, họ mời các phóng viên nổi tiếng và những người có ảnh hưởng đến quảng bá cho thương hiệu, và những người có ảnh hưởng đó đã sử dụng twitter để chia sẻ kinh nghiệm lưu trú của họ, vì vậy thương hiệu của khách sạn Roger Smith đã bắt đầu gây tiếng vang trước công chúng . Họ không chỉ hài lòng với những điều này, chúng ta có thể thấy rằng trang twitter của họ được cập nhật thường xuyên, bao gồm vô số nội dung, cho dù đó là thông tin giảm giá, hay ảnh phong cảnh New York, v.v., đều được hiển thị trên trang twitter. Họ cũng giảm giá cho những khách hàng đặt phòng khách sạn trên Twitter, và họ cũng dựng các bảng hiệu quảng cáo ở sảnh để hiển thị trang chủ twitter của họ.

2: Giữ cho người hâm mộ của bạn luôn hứng thú

Thật khó để tưởng tượng rằng Namecheap, một công ty đăng ký tên miền và lưu trữ web, đã thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên twitter. Lý do là gì? -Họ kết hợp kinh doanh và giải trí một cách hợp lý. Họ thường chia sẻ những câu chuyện cuộc sống hoặc tặng quà trên Twitter. Trong thời gian diễn ra Super Bowl XLVIII, Namecheap đã đăng 48 câu hỏi thú vị trên twitter, những câu hỏi này được trình bày dưới dạng trò chơi, càng khơi dậy sự quan tâm của người hâm mộ và phát triển thị trường ngách của họ.

3: Kiên trì là chiến thắng

Nếu bạn không thấy lượng khách truy cập tăng nhanh chóng trên Twitter, đừng bỏ cuộc. Như chúng ta đã biết, sự nghiệp không phải là một cuộc chạy nước rút, mà là một cuộc chạy marathon. Coffee Groundz, một quán cà phê ở Houston, là một ví dụ điển hình của sự thành công nhờ sự kiên trì. Coffee Groundz là doanh nghiệp nhỏ đầu tiên mở cửa hàng trên twitter. Họ luôn nhấn mạnh đến việc công khai trên Twitter, mặc dù không thấy kết quả đáng kể trong giai đoạn đầu nhưng họ vẫn kiên trì và cuối cùng đã giành được sự quan tâm của hàng chục nghìn người thông qua Twitter. Coffee Groundz nhấn mạnh vào việc chia sẻ công thức pha chế, cung cấp thông tin khuyến mại, chia sẻ giai thoại và đăng tải hình ảnh cà phê ngon trên twitter. Sử dụng mọi cách để làm nổi bật cá tính của công ty, và cuối cùng là chiếm được lòng tin của khách hàng.

4: Tìm sự cân bằng giữa công việc và giải trí

5: Luôn suy nghĩ tới người dùng di động của bạn

6: Lắng nghe ý kiến của khách hàng

7: Liên kết quảng bá các sản phẩm thích hợp

8: Tích cực tương tác với khách hàng để giải quyết vấn đề của họ

9: Sử dụng twitter để mở rộng kinh doanh
 
anti ddos
Trên