hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Làm thế nào để tránh bị khóa tài khoản Facebook ngay sau khi đăng ký?

Hubstudio

Member
Chúng ta đều biết rằng hầu hết các tài khoản Facebook đều sẽ có hiện tượng có khả năng bị ban ngay khi vừa đăng ký, và họ sẽ được thông báo về lệnh khóa tài khoản trước khi được xác minh. Trong tình huống này, hiện tượng tài khoản Facebook bất thường là một vấn đề đau đầu, vậy chúng ta phải làm gì để tránh bị khóa tài khoản vừa đăng ký, hôm nay chúng ta hãy cùng nói về vấn đề tài khoản Facebook.

I. Tài khoản Facebook bị đóng băng ngay sau khi đăng ký, rốt cuộc là vấn đề gì?

1. Hãy để tôi phân tích lý do, đều là những mục dưới đây:

a) IP không ổn định khi đăng ký, nhiều người dùng chung IP.

Giải pháp là sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng ký tài khoản Facebook, vì Hubstudio sở hữu IP thuần sạch, IP độc lập, không bị dùng chung với người khác nên rất an toàn khi đăng ký.

b) Thông tin được điền trong quá trình đăng ký sử dụng thông tin nhận dạng sai.

c) Dùng nền tảng email Việt Nam đăng ký

d) Đăng ký lại tài khoản Facebook trên máy tính đã bị khóa tài khoản Facebook

2. Cách tránh tài khoản Facebook bị khóa khi đăng ký như thế nào

a) Không thay đổi IP thường xuyên khi đăng ký tài khoản Facebook, dùng cố định một trình duyệt và một IP, cố gắng không sử dụng mạng công cộng, hay sử dụng chung IP với quá nhiều người cùng lúc, tài khoản Facebook của bạn sẽ bị khóa do tài khoản facebook khác, vì bị gắn liên kết với tài khoản khác nên Tài khoản bị vô hiệu hóa. Do đó để tránh không xảy ra những hiện tượng đó thì bạn nên sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/).

b) Khi đăng ký tài khoản Facebook, bạn phải điền đầy đủ thông tin ID thật, và ràng buộc số điện thoại di động, email, địa chỉ, số điện thoại, tên, tuổi … và phải chính xác để đảm bảo thông tin ID có thể dùng được để lấy lại tài khoản khi bị khóa.

c) Cố gắng chọn một nền tảng hộp thư quốc tế như (gmail hotmail, v.v.) và thiết lập các liên hệ đáng tin cậy để tạo điều kiện cho việc bỏ chặn sau này.

d) Vui lòng không dùng máy tính đã 2 lần bị khóa tài khoản để đăng ký mới lại tài khoản facebook, tốt nhất nên chọn máy tính mới cho mỗi lần đăng ký, hoặc nhớ xóa cookie khi đăng ký qua trình duyệt !!! Phương pháp an toàn nhất là dùng trình duyệt Hubstudio để đăng ký tài khoản, vì Hubstudio không chỉ tích hợp sẵn IP độc lập mà còn tích hợp sẵn môi trường độc lập, tương đương với nhiều máy tính mới nên rất phù hợp để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook.

e) Đảm bảo có lưu một bản sao (ví dụ: nhập tất cả dữ liệu đã đăng ký vào excel hoặc word để lưu), đây là chuẩn bị cho việc mở khóa tài khoản Facebook trong tương lai và giữ tài nguyên của bạn bè sau khi bị khóa.

Làm thế nào để tránh Facebook bị khóa sau khi đăng ký?

a) Thời gian đầu, người dùng mới không nên add quá nhiều bạn bè, tần suất kiểm soát trong khoảng 2-5 bạn mỗi ngày, chỉ nên thêm những người thân quen và bạn bè Việt Nam, vì khi bỏ chặn bạn cần xác thực bạn bè, nếu bạn không biết họ, có thể để cho bạn bè tìm kiếm tài khoản Facebook bị khóa của bạn , rồi nhập vào “bạn bè” , sau đó ở cột “bạn bè” ở tài khoản Facebook bị khóa tìm người bạn muốn ràng buộc.

b) Với tài khoản Facebook mới thì nên thêm nhóm với số lượng phù hợp, khi gửi tin nhắn vào nhóm phải chú ý nội dung phù hợp, không gửi những nội dung nhạy cảm.

c) Tìm kiếm tài khoản Facebook bị chặn để kiểm tra bạn bè bạn thêm và ảnh chụp màn hình cho bạn.

d) Người dùng mới có thể thêm vài nhóm, phạm vi khoảng 4 nhóm mỗi ngày , có thể phát ngôn thường xuyên ở trong đó , cho phép mọi người trong nhóm thêm bạn làm bạn. Phương pháp này an toàn hơn nhiều.
 
anti ddos
Trên