hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Mách bạn làm sạch gương tại nhà

Mách bạn làm sạch gương tại nhà


Không cần mua nước lau kính, bạn hoàn toàn có thể làm sạch gương, máy hút bụi công nghiệp tại tphcm cửa kính đơn giản bằng những mẹo lau cửa kính với nguyên liệu rẻ tiền.


Cửa kính, gương hay đồ dùng có vẻ ngoài sáng bóng là những đồ dùng rất dễ bám bụi và máy chà sàn liên hợpvết bẩn, nên chúng luôn đòi hỏi phải được lau chùi mỗi ngày để đảm bảo thẩm mĩ. Không cần mua nước lau kính, bạn hoàn toàn có thể làm sạch gương, cửa kính đơn giản bằng những mẹo lau cửa kính với nguyên liệu rẻ tiền, có sẵn ngay trong nhà.


1. Giấm, muối
Khi kính bị dính sơn, hãy dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, sơn sẽ sạch. Đối với những cửa kính bị nước mưa bắn vào, hãy lấy miếng vải bọc muối, lau nhẹ lên mặt kính, một lát sau kính sẽ sáng bóng trở lại.


Những mẹo làm sạch gương đơn giản dễ thực hiện
2. Bột bắp
Bạn có thể tự mình làm ra một hỗn hợp lau chùi thành cửa nhựa, cửa kính hiệu quả với thành phần chính là bột bắp. Hãy trộn đều 2 muỗng canh bột bắp trong khoảng 3-4 lít nước ấm, cùng với 1/2 chén amoniac và 1/2 chén giấm trắng. Cho hỗn hợp nước lau vào một bình có đầu xịt, súc đều mỗi lần dùng và xịt vào khăn cotton hay khăn giấy rồi lau sạch mặt kính.


3. Sữa bò
Nếu gương bị ố màu, sữa bò có thể giúp bạn làm sạch chúng. Hãy lấy khăn mềm, thấm một chút sữa bò rồi nhẹ nhàng lau những chỗ có vết bẩn. Sau đó dùng khăn ẩm lau sạch lại là được.


Những mẹo làm sạch gương đơn giản dễ thực hiện
4. Nước xả quần áo
Bạn có biết các loại nước xả vải cũng rất tiện dụng khi lau chùi thành cửa nhựa, cửa kính, mặt bàn thủy tinh, gương kính nhà tắm và những bề mặt bóng khác? Pha dung dịch với tỷ lệ 1 phần nước xả và 4 phần nước, cho vào bình đựng có đầu xịt. Dùng khăn sạch cho một ít dung dịch lau vào mặt khăn để lau sạch mặt kính. Lưu ý, không nên dùng khăn bông.


5. Giấm và nước rửa chén
Trộn theo tỉ lệ 1 cốc nước, 1 cốc giấm, 3 giọt dung dịch nước rửa chén và cho vào chai xịt rỗng. Xịt hỗn hợp này lên toàn bộ bề mặt kính rồi dùng khăn lông lau sạch. Sau đó vài phút để hong khô và lau chùi lại lần nữa với giấy báo cũ.


Những mẹo làm sạch gương đơn giản dễ thực hiện
6. Nước tẩy sơn móng tay (aceton)
Nước tẩy sơn móng tay có tác dụng rất tốt đối với mặt kính bị bám bẩn hay có những vết ố vàng mà nước thường không thể lau sạch. Để làm sạch kính, bạn hãy nhỏ vài giọt aceton vào nơi có vết bẩn và lau ngay bằng khăn giấy khô.


7. Giấy báo
Dùng khăn bông hay giấy cuộn rất tốn kém nhưng chưa chắc có thể lau sạch cửa kính. Thậm chí khăn bông còn để lại những sợi lông trên mặt kính. Thay vào đó, một tờ báo cũ vo tròn thấm nước lại có thể lau sạch hoàn toàn các vết bẩn.


Những mẹo làm sạch gương đơn giản dễ thực hiện
8. Dầu hỏa hoặc rượu trắng
Khi kính cửa sổ bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, bạn có thể dùng khăn thấm một ít dầu hoả hoặc rượu trắng để lau, kính sẽ sạch và bóng trở lại.


9. Vải nhung và giấm
Khi kính bị dính sơn, bạn có thể dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn để lau, các vết sơn sẽ nhanh chóng biến mất.


10. Hồ dán
Bôi một chút keo lên bề mặt gương rồi xịt nước lên. Dùng tay để thoa đều ra linh kiện máy chà sànkhắp gương. Dùng khăn giấy lau sạch.
 
anti ddos
Trên