hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Mẹo quảng bá thiết thực trên nhiều tài khoản Instagram

Hubstudio

Member
Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký tài khoản Instagram theo từng đợt, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Tối ưu hóa thông tin cá nhân: tên người dùng và hồ sơ.

Đảm bảo rằng tên người dùng có thể nhận dạng và tìm kiếm được. Nếu mọi người không thể tìm thấy bạn, thì dựa vào cái gì để theo dõi bạn?

Ngoài ra, Instagram Bio cũng được ưu tiên hàng đầu, trước khi người dùng quyết định có theo dõi bạn hay không thì hồ sơ của bạn là nơi cuối cùng họ chú ý đến.

Hãy nhớ viết ra bạn là ai, bạn đã làm gì và bạn muốn làm gì trong phần giới thiệu.

Bài đăng

Liên tục cập nhật các bài viết chất lượng cao.

Sau khi tối ưu hóa hồ sơ, hãy bắt đầu đăng bài !

Tất nhiên, nhất định phải quan tâm đến chất lượng của bài đăng !!

Theo dõi các tài khoản khác

Sau khi đăng một số bài đăng chất lượng cao, hãy bắt đầu theo dõi tài khoản Instagram liên quan đến ngành hoặc sản phẩm của bạn.

Tài khoản của các sản phẩm cạnh tranh cũng là nơi tụ hội của người hâm mộ và khách hàng tiềm năng của bạn, làm sao bạn có thể bỏ qua được!

Sau khi theo dõi họ, hãy tích cực tương tác với nội dung của họ. Đây có thể nói là cách thu hút sự chú ý một cách tự nhiên nhất.

Khuyến khích người khác chia sẻ nội dung của bạn.

Càng nhiều bài đăng được chia sẻ, khả năng hiển thị của bạn càng lớn và càng dễ dàng được có được người theo dõi.

Bạn có thể mời các đại sứ thương hiệu chia sẻ tài khoản của mình hoặc hợp tác với các tài khoản tương tự để thúc đẩy lẫn nhau.

Quảng cáo qua các kênh khác

Nhất định cần ở trên các kênh khác quảng bá Instagram của bạn!

Ví dụ: thêm nút chia sẻ xã hội Instagram trên trang web, email, phương tiện truyền thông xã hội khác, bao bì sản phẩm trực tuyến, danh thiếp, v.v. hoặc khuyến khích người theo dõi trên các nền tảng khác theo dõi bạn trên Instagram.

Chuyển đổi người hâm mộ thành khách hàng.

Đăng hình ảnh và kể chuyện đều chỉ là thủ đoạn , tiếp thị mới chính là mực đích cuối. Làm thế nào để chuyển đổi người hâm mộ thành khách hàng ?

Khuyến mại: Hoạt động khuyến mại là phương pháp thúc đẩy người hâm mộ trên Instagram từ người xem trở thành khách hàng . Chú ý ghi rõ trong caption các điều kiện và thời gian hết hạn của khuyến mại, đồng thời chuẩn bị đầy đủ và kế hoạch mang tính cấp bách.

Livestream sản phẩm: Bạn có thể sử dụng Instagram Live để giới thiệu sản phẩm mới hoặc dịch vụ mới. Và thêm liên kết mua hàng trong hồ sơ của bạn để thúc đẩy việc mua hàng của người dùng.

Làm từ thiện: Theo một cuộc khảo sát gần đây, 81% người hy vọng rằng các công ty thương hiệu có thể thực hiện một số hoạt động từ thiện để tri ân xã hội. Làm như vậy không chỉ có thể tăng mức độ gắn bó của thương hiệu mà còn giúp biến người hâm mộ thành khách hàng.

Quảng cáo trả phí.

Quảng cáo trả phí là cách trực tiếp nhất để tăng doanh số bán hàng. Quảng cáo trả phí trên Instagram cũng có thể kiểm soát được theo đối tượng, khu vực, thời gian và ngân sách, tạo điều kiện cho chạy quảng cáo chính xác.

Với các bài đăng thông thường trên Instagram thì chỉ có người hâm mộ của bạn mới có thể xem nội dung của bạn, nhưng với quảng cáo trả phí thì có thể cho cả thế giới nhìn thấy .

Instagram cũng cung cấp nhiều hình thức quảng cáo.

Quảng cáo ảnh (Photo Ads): Sử dụng các chất liệu sáng tạo đơn giản và đẹp mắt để kể câu chuyện thương hiệu. Bạn có thể sử dụng ảnh định dạng vuông hoặc ngang.

Quảng cáo video (Video Ads): Không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động như quảng cáo ảnh mà còn cho hình ảnh động và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. (Bạn có thể chia sẻ video lên đến 60 giây ở định dạng vuông hoặc ngang.)

Quảng cáo băng chuyền (Carousel Ads): Cho phép người dùng vuốt để xem nhiều ảnh hoặc video hơn trong một quảng cáo duy nhất, có thể tăng chiều sâu của các hoạt động tiếp thị.

Quảng cáo Câu chuyện(Stories Ads): Định dạng quảng cáo động có thể làm cho nội dung trực quan hơn và phong phú hơn.
 
anti ddos
Trên