hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Nên mua loại máy xay sinh tố nào tốt nhất hiện nay?

admin

Member
Thành viên
Nên mua máy xay sinh tố loại nào? – Máy xay sinh tố là một trong những thiết bị hữu ích và không thể thiếu ở trong bếp của nhiều gia đình hiện nay. Một chiếc máy xay sinh tố đang năng chất lượng tốt sẽ giúp bạn chế biến nhiều loại thực phẩm như đồ uống, sinh tố trái cây, góp phần làm phong phú cho thực đơn đồ uống của gia đình bạn.
Nên mua máy xay sinh tố loại nào? - Cafeaz.vn

Vậy nên mua máy xay sinh tố loại nào? Máy xay sinh tố loại nào tốt? và giá cũng hợp lý nhất? là câu hỏi rất được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Tất cả nhưng câu hỏi thắc mắc này sẽ được giải đáp cho bạn qua bài viết này các bạn nhé!

CÁC LOẠI MÁY XAY SINH TỐ ĐÁNG ĐỂ MUA NHẤT

1. Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 (Xem giá bên dưới)

Nói đến mảng máy xay sinh tố thì chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Philips, và trong đó có Máy xay sinh tố Philips HR2223/00. Một thiết bị có thể giúp bạn dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc chế biến thực phẩm cho gia đình mình sử dụng.

Nên mua máy xay sinh tố loại nào? - Cafeaz.vn

Nổi bật với thiết kế gọn gàng, hiện đại với tông màu trắng pha tím trẻ trung, phù hợp với mọi không gian bếp. Máy có cối xay làm bằng chất liệu nhựa kháng vỡ chắc chắn, dung tích 2 lít giúp bạn xay được khối lượng thực phẩm lớn.

Thân máy làm bằng nhựa cao cấp cho khả năng chịu lực tốt, đồng thời cho máy trọng lượng vừa phải để bạn di chuyển dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp 5 chế độ cài đặt sẵn để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng như làm sinh tố, soup hay nước sốt, cùng phụ kiện đi kèm hỗ trợ bạn thực hiện nhiều món ăn khác nhau.

Máy xay sinh tố HR2223 có 4 lưỡi dao làm bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén, an toàn với sức khỏe, lưỡi dao và nắp máy có thể tháo rời giúp bạn vệ sinh máy tiện lợi hơn.
Sản phẩm đang được bán với giá tốt nhất tại Lazada (1.550.000đ)
2. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3 (Xem giá bên dưới)

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3 (380W) – Màu xám với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn tiện lợi cho việc di chuyển máy xay từ chỗ này sang chỗ khác, đặc biệt là không chiếm quá nhiều không gian nhà bạn.

Nên mua máy xay sinh tố loại nào? - Cafeaz.vn

Điểm nổi bật:

– Đa chức năng: 2 tốc độ xay và 1 chức năng tạo xung giúp bạn lựa chọn được chức năng phù hợp và tiết kiệm điện năng.
– Công suất 380W mạnh mẽ: Công suất lớn, tối đa 380W, giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh và dễ dàng, giúp xay nhiều loại thực phẩm từ cứng tới mềm một cách nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
– Chất liệu an toàn: Toàn bộ cối xay được chế tạo bằng nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp chống nứt vỡ tối đa, an toàn cho sức khỏe. Dao xay được chế tạo bằng thép không gỉ đặc biệt, chuyên dụng xay – nghiền thực phẩm.
– Động cơ mạnh mẽ: Độ ồn vận hành thấp, động cơ trang bị cảm biến chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Chân chống trượt tuyệt đối an toàn.
– Dễ dàng vệ sinh: Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng, vệ sinh thuận tiện.
Kangaroo KG4B3 có thể nói là sản phẩm lựa chọ cũng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
Sản phẩm đang được bán với giá tốt nhất tại Lazada (719.000đ)
3. Máy xay sinh tố Philips HR2041/50 (Xem giá bên dưới)

Máy xay sinh tố Philips HR2041/50 thiết kế độc đáo, hiện đại, màu trắng nhã nhặn, xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu cơ bản của cá nhân hoặc gia đình.

Nên mua máy xay sinh tố loại nào? - Cafeaz.vn

Đặc điểm nổi bật:
  • Máy xay sinh tố có 3 cối xay bằng nhựa kháng vỡ, cối có thể dùng trong máy rửa chén.
  • Thực hiện nhiều chức năng: xay sinh tố, rau củ, gia vị, hạt, đá nhỏ.
  • Công suất 450W, lưỡi dao 4 cánh và 2 cánh bằng thép không gỉ.
  • 1 mức tốc độ, 1 chức năng nhồi điều khiển bằng nút xoay.
  • Tiện ích, tính năng an toàn: công nghệ ProBlend xay nhuyễn mịn, chân đế chống trượt, tự ngắt khi quá nhiệt,…
Quả thật máy xay sinh tố Philips HR2041 với màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng hiện đại, công suất lớn cùng công nghệ ProBlend hỗ trợ xay đá viên tiện lợi, 2 cối xay lớn sẽ là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc gia đình các bạn đó nhé!
Sản phẩm đang được bán với giá tốt nhất tại Tiki (799.000đ)
4. Máy xay sinh tố cao cấp Electrolux EBR7804S (Xem giá bên dưới)

Electrolux là một trong những hãng cung cấp nhiều mẫu máy xay sinh tố cao cấp bên cạnh Philips, Kuvings và Panasonic. Trong đó, Electrolux EBR7804S chính là model tiêu biểu nhất hiện nay của hãng.


Với kiểu dáng tinh tế, cối xay bằng thủy tinh tông trắng bạc không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh, mà còn góp phần tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn. Thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng đến từ châu Âu.

Sự kết hợp giữa công suất lớn 900W mạnh mẽ và cối xay bằng nhựa kháng vỡ có dung tích khá lớn lên đến 1,63 lít, kết hợp với lưỡi dao sắc bén giúp bạn dễ dàng xay nhanh và mịn các loại thực phẩm trong thời gian ngắn.

Nếu bạn cần một thiết bị đa năng không chỉ xay sinh tố thông thường mà còn hỗ trợ trong việc nghiền đá, hay các hạt khô thì máy xay sinh tố Electrolux EBR3416A chắc chắn là một sự lựa chọn mà bạn cần phải ưu tiên.
Sản phẩm đang được bán với giá tốt nhất tại Lazada (2.179.000đ)
5. Máy xay sinh tố Philips HR2115 (Xem giá bên dưới)

Dù cho máy xay sinh Philips HR2223 là một sản phẩm rất xứng đáng để bạn sở hữu trong căn bếp của gia đình mình, nhưng giá bán tương đối cao cũng khiến nhiều bà nội trợ chùn tay khi quyết định chọn mua.


Do đó, máy xay sinh tố Philips HR2115 với nhiều chức năng tương tự như Philips HR2118 nhưng mức giá rẻ hơn có thể nên được cân nhắc. Về cơ bản thì sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng không khác gì Philips HR2118.

Chẳng hạn như, cũng được trang bị công suất 600W và dung tích khá lớn lên đến 1,5 lít cùng với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, cho phép chế biến tất cả các loại thực phẩm trong thời gian nhanh và cực nhuyễn.

Nút chính với 2 chế độ nhanh, chậm giúp tăng tốc thực phẩm được nhào trộn đều hơn với thời gian ngắn hơn.
Sản phẩm đang được bán với giá tốt nhất tại Lazada (929.000đ)
….Tiếp tục cập nhật
T
rên là một số các loại máy xay sinh tố nên dùng trong bếp của mỗi gia đình bởi thiết kế đẹp, chức năng hữu ích, giá hợp lý nhất mà bạn có thể sở hữu.

THAM KHẢO THÊM:
NƠI MUA MÁY XAY SINH TỐ GIÁ TỐT NHẤT
- 20%
Máy xay sinh tố Philips HR2223/00
Lazada.vn
Máy xay sinh tố Philips HR2223/00
1.550.000₫ 1.950.000₫

- 37%
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
Lazada.vn
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
659.000₫ 1.050.000₫

- 27%
Máy xay sinh tố Philips HR2041/50
Tiki.vn
Máy xay sinh tố Philips HR2041/50
799.000₫ 1.099.000₫

- 15%
Máy xay sinh tố Electrolux EBR7804S
Lazada.vn
Máy xay sinh tố Electrolux EBR7804S
2.179.000₫ 2.590.000₫


- 28%
Máy xay sinh tố Philips HR2115
Lazada.vn
Máy xay sinh tố Philips HR2115
929.000₫ 1.299.000₫
Đến nơi bán
 
anti ddos
Trên