hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Nẹp chân tường

Hiện nay, phào nhựa PVC đã không còn quá xa lạ trong ngành vật liệu xây dựng & decor nhà ở.
Bởi đây được xem là dòng vật liệu trang trí thông minh, vừa gọn nhẹ, vừa thẩm mỹ lại có giá thành lại rẻ, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, cũng như đáp ứng mọi tiêu chí về các tính năng tiện ích.
Phào chỉ nhựa PVC còn có tên gọi khác là phân vị PVC, là loại phào chỉ được làm bằng chất liệu nhựa Polyvinyl Clorua. Vật liệu trang trí này không mùi, tồn tại ở thể rắn.
Vì vậy, sản phẩm thường cứng chắc và có tính chịu lực cao dưới mọi tác động của người và vật.
Áp dụng công nghệ phủ phim Nano đồng chất cùng nguyên liệu PVC cao cấp, chỉ phào chân tường giúp đem lại cấu trúc ổn định cho mọi công trình sử dụng, chống ẩm, chống mốc, chịu nước, chống cháy, khử mùi cực tốt.
Ngày nay. Nhờ vào nhiều loại vật liệu thông minh, giá thành rẻ, độ bền cao. Cùng với đó là máy móc sản xuất hiện đại.
Đã sản xuất đồng loại nhiều loại phào chỉ nhựa hàn quốc, với nhiều mẫu mã đẹp, kích thước phù hợp với nhiều hạng mục trang trí nội thất.
Sản phẩm phào chỉ nhựa giá rẻ trang trí nhựa đã được nhiều người tin dùng biết tới.
Vì nó không chỉ cho không gian đẹp, rút ngắn thời gian thi công. Mà còn cho độ bền rất cao.
Còn chỉ phào bằng chất liệu tự nhiên có nhiều điểm yếu như:
+ Bất lợi về kích thước và màu sắc.
+ Bị mo hoặc bị mối mọt tấn công, bị hút ẩm nên dễ mục.
+ Thi công lâu và mất nhiều chi tiêu.
+ Giá thành khá đắt, khó lựa chọn cho các hạng mục nội thất trang trí.

Độ bền và tuổi thọ cao: Được làm từ chất liệu PVC chất lượng, đảm bảo độ cứng cáp cao cho khả năng chịu được sự va đập mạnh, độ bền vượt trội.
Phào chỉ nhựa giả gỗ thiết kế đa phong cách: Đảm bảo thiết kế đa dạng, phù hợp mọi phong cách nội thất, chân thật lên đến 90% như bề mặt gỗ thật. Nhờ đó, không gian sử dụng sẽ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.
Theo ứng dụng phào len chỉ tường bao gồm: phào cổ trần, phào chân tường, phào ốp tường, lan can gỗ, nẹp chỉ tường, phào khuôn cửa, chỉ khung tranh, phào góc tường, góc trang trí, hoa đèn trang trí, mâm trang trí trần, mâm trang trí tường, con sơn trang trí…
Phào nhựa giả đá được làm từ chất liệu Polystryrene có đặc tính không bị biến dạng và cong vênh do điều kiện môi trường như va đập, độ ẩm…
Vì vậy sản phẩm được ứng dụng phổ biến cho nhiều không gian khác nhau. Điều này khá khác so với gỗ tự nhiên hay gỗ MDF dễ biến dạng và ẩm mốc.
Ưu điểm
Loại phào nhựa góc trần này có nhiều ưu điểm như khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao vượt trội.
Nhược điểm
Phào chân tường thạch cao khá năng, bị ảnh hưởng trong môi trường ẩm ướt dẫn đến phào dễ bị ố màu vàng, biến dạng hoặc dẫn đến hư hỏng.
Ngoài ra phào chân tường thạch cao dễ bị ảnh hưởng của thời tiết nóng và nhiệt độ cao vì thế phào dễ bị biến dạng, co ngót hay bị nứt.
Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu phào chuyên dụng phào nhựa cổ trần ốp chân tường. Kiểu dáng đa dạng và màu sắc đa dạng để phù hợp với không gian nôi thất và ngoại thất.

Phào ốp chân tường, sàn gỗ giá rẻ đang được rất nhiều người dùng nhưng tìm đúng nhà cung cấp. Để khách hàng có thể đáp ứng được yêu cầu đưa ra tiêu chuẩn Đẹp – Bền – Rẻ.
 
anti ddos
Trên