hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Những cách lưu trữ thông minh giúp căn bếp gọn gàng, thanh thoát

lalamini

Member
Những cách lưu trữ thông minh giúp căn bếp gọn gàng, thanh thoát

Hãy tìm tòi và sử dụng những biện pháp lưu trữ thông minh để giúp căn bếp nhỏ của mình trở nên thoáng rộng và tiện dụng hơn.

Cùng tham khảo 20 giải pháp lưu trữ thông minh cho căn bếp nhỏ dự án Kita tại Vĩnh Long sau đây để tìm ra cho căn bếp nhà bạn những biện pháp phù hợp nhất nhé.

Đối với nhà bếp có diện tích vừa và nhỏ thì việc chọn một chiếc tủ bếp đa năng di động có bánh lăn hoặc chân trượt ở dưới là ý tưởng lưu trữ thông minh. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong bếp dự án Kita Vĩnh Long theo ý thích của mình và tận dụng luôn làm bàn ăn cho cả gia đình.

Với ổ cắm thông minh này, bạn sẽ không còn lo lắng việc phải bảo vệ con tránh xa ổ cắm điện. Ngoài ra, với chiếc ổ cắm thông minh này, không gian bếp nhỏ hẹp sẽ thật gọn gàng, ngăn nắp.

Đây là giải pháp lưu trữ thông minh mới cho những tủ bếp nhỏ ở góc. Bộ rổ xoay kết hợp với ray trượt có thể kéo ra ngoài khỏi cửa tủ, khiến việc lấy đồ dễ dàng hơn rất nhiều.

Loại kệ giữ dao này thường làm bằng gỗ, được chia thành từng ngăn nhỏ có thể đựng vừa vặn trong ngăn bàn. Điều này cho phép bạn lưu trữ từng loại dao trật tự và gọn gàng.



Kệ inox nhiều tầng có bánh xe vừa có thể dễ dàng sắp xếp, vừa lưu trữ được nhiều đồ.

Sử dụng móc treo và giỏ nhỏ gọn để tạo nơi lưu trữ dưới bồn rửa bát.

Tủ bếp đa năng tuy rất nhỏ, nhưng nhờ cách thiết kế thông minh mà nó có thể chứa được cả một chiếc máy giặt ở bên trong.

Tủ bếp đa năng với rất nhiều ngăn và tầng tạo thành nơi lưu trữ tuyệt vời cho căn bếp nhỏ hẹp.Bạn có thể phân loại đồ theo từng ngăn, từng tầng để có thể dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.

Chiếc tủ vừa lưu trữ được đồ bên trong vừa có thể sử dụng làm thớt cắt thái chế biến đồ ăn khi kéo ra. Thật hữu ích và tiện lợi phải không?

Thiết kế tủ bếp ở góc thông minh mang đến không gian lưu trữ đồ đạc lý tưởng.

Thường thì trong gian bếp của các bà nội trợ có rất nhiều thứ linh tinh không biết để vào đâu cho hết, chiếc giá nhỏ xinh này ra đời nhằm giúp bạn tận dụng tối đa diện tích của bề mặt tủ lạnh.

Cách thiết kế này đã khiến cho khối tủ bé xinh sở hữu cực đầy đủ các chức năng sử dụng với bồn rửa, nơi chuẩn bị nấu nướng ở mặt chính của tủ, bếp nấu cảm ứng và các ngăn chứa ở khối ngăn kéo, bàn bếp dạng gấp ở hông tủ.

Giá treo xoong nồi giúp tiết kiệm không gian cất trữ. Ngoài ra, còn rất ngăn nắp và sạch sẽ nữa.

Chiếc tủ này là một kho lưu trữ thực phẩm kì diệu với thiết kế các giá lưu trữ dài và hẹp. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng trống hẹp để làm chiếc tủ lưu trữ kì diệu này.

Giá để nắp nồi tiện dụng ngay trên bồn rửa. Lượng nước thừa chảy xuống sẽ rơi vào bồn rửa rất sạch sẽ.

Ngăn kéo siêu thông minh và khoa học với nhiều ngăn nhỏ, bạn có thể sắp xếp dễ dàng nhiều vật dụng liên quan đến nhau trong ngăn kéo này như: dao, dĩa, thìa …

Tủ bếp tích hợp thanh xoay trượt không những gọn gàng mà còn giúp việc đổ rác dễ dàng hơn.

Đây là một thiết kế bồn rửa cực đa năng và tiện dụng. Nhờ sự gọn gàng và cơ động, thiết kế bồn rửa này rất thích hợp để sử dụng cho những khu bếp nhỏ.

Ngăn kéo gia vị được gắn vào tủ dưới, với hệ thống ray trượt tiện lợi và rãnh phân chia khoa học.

Loại kệ treo dao này nhìn khá đơn giản, chỉ là một thanh kim loại được khoan trực tiếp gắn vào tường. Kì thực thanh kim loại này có từ tính khá mạnh, khi bạn đặt dao ở gần, lưỡi dao sẽ bị hút và dính chặt vào giá. Các con dao nhờ đó sẽ được lưu trữ gọn gàng, an toàn và không sợ bị rơi xuống đất. Tuy nhiên kiểu giá giữ dao này chỉ hợp cho những gia đình Kita Vĩnh Long không có trẻ nhỏ.
 
anti ddos
Trên