Hubstudio
Member
Twitter là một trong 10 trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng đăng hình ảnh, video và liên kết qua Twitter, và có thể trực tiếp lấy thông tin giải trí, tin tức và thể thao. Tuy nhiên, tất cả nội dung được đăng bởi Twitter đều có giới hạn 140 ký tự.
Twitter rất phổ biến trên toàn thế giới. Những người nổi tiếng, những người nổi tiếng trên mạng, những ngôi sao và các quan chức cấp cao trên toàn thế giới sử dụng Twitter như một cửa sổ quan trọng để bày tỏ ý kiến của họ. Đối với những người hành nghề ngoại thương, Twitter cũng là một công cụ phụ trợ hữu ích để phát triển nguồn khách hàng. Vì vậy, làm thế nào để sử dụng Twitter cho việc quảng bá tiếp thị?
Tài khoản Twitter ổn định
Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị cấm có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định an toàn là cơ sở cho các hoạt động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.
Làm thế nào để khai thác 200 khách hàng ẩn sau khách hàng?
Có thể có 200 khách hàng ẩn sau một khách hàng. Chúng ta không chỉ phải tiếp cận khách hàng này mà còn phải học cách khai thác khách hàng sau anh ta.
Nếu muốn tìm kiếm người dùng, bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm trên trang cá nhân để tìm kiếm tên người dùng, địa chỉ email và số điện thoại di động. Khi tìm thấy tài khoản Twitter của khách hàng, bạn có thể nhấp vào Add trong cột Aciton trên trang cá nhân của khách hàng. Sau khi nhấp vào Add, nếu người dùng đặt quyền truy cập công khai, bạn có thể thấy khuôn mặt của họ trong danh sách liên hệ. Nếu người dùng đặt thuộc tính riêng tư, hệ thống sẽ gửi một yêu cầu kết bạn và sau khi được người dùng cho phép, bạn có thể xem các cập nhật Twitter của khách hàng.
Bạn cũng có thể xem trình theo dõi của khách hàng và bạn có thể biết tên người dùng bằng cách nhấp chuột vào mặt trên cột bên phải. Bấm để vào trang cá nhân của họ, bạn cũng có thể thêm vào danh sách bạn bè.
Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng thông qua định vị khách hàng khu vực?
Nếu bạn muốn hỏi về thông tin liên quan của các thương hiệu địa phương, bạn nên sử dụng chức năng tìm kiếm theo khu vực, vì vậy chức năng này có thể rất cụ thể cho một quốc gia nhất định, một khu vực nhất định và một thành phố nhất định.
Định vị của quảng cáo càng sát với thực tế càng tốt. Nếu bạn chọn quảng cáo ở một quốc gia nhất định, chẳng hạn như Hoa Kỳ, thì phạm vi này quá lớn. Do đó, việc định vị khách hàng cho một khu vực cụ thể càng chính xác thì càng tốt. Không phải tất cả các thương hiệu đều mang tính toàn cầu, nhiều thương hiệu chỉ là của những người đến từ một quốc gia hay một vùng nào đó.
Sử dụng Twitter như thế nào để khám phá các cơ hội kinh doanh mới nhất?
Thông qua Twitter, bạn có thể nhanh chóng hiểu được những gì đang xảy ra trên thế giới, nắm bắt các cơ hội và thông tin mới nhất, đồng thời khám phá các cơ hội kinh doanh mới. Miễn là bạn liên tục cập nhật thông tin, khách hàng cuối cùng sẽ tìm thấy bạn. Để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Twitter, bạn có thể thử các phương pháp nhỏ sau:
1. Sử dụng công cụ Twellow để tìm khách hàng có liên quan.
2. Sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm kiếm từ khóa.
3. Chia sẻ nội dung có ý nghĩa.
4. Đừng biến tất cả nội dung thành quảng cáo.
Twitter rất phổ biến trên toàn thế giới. Những người nổi tiếng, những người nổi tiếng trên mạng, những ngôi sao và các quan chức cấp cao trên toàn thế giới sử dụng Twitter như một cửa sổ quan trọng để bày tỏ ý kiến của họ. Đối với những người hành nghề ngoại thương, Twitter cũng là một công cụ phụ trợ hữu ích để phát triển nguồn khách hàng. Vì vậy, làm thế nào để sử dụng Twitter cho việc quảng bá tiếp thị?
Tài khoản Twitter ổn định
Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị cấm có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định an toàn là cơ sở cho các hoạt động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.
Làm thế nào để khai thác 200 khách hàng ẩn sau khách hàng?
Có thể có 200 khách hàng ẩn sau một khách hàng. Chúng ta không chỉ phải tiếp cận khách hàng này mà còn phải học cách khai thác khách hàng sau anh ta.
Nếu muốn tìm kiếm người dùng, bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm trên trang cá nhân để tìm kiếm tên người dùng, địa chỉ email và số điện thoại di động. Khi tìm thấy tài khoản Twitter của khách hàng, bạn có thể nhấp vào Add trong cột Aciton trên trang cá nhân của khách hàng. Sau khi nhấp vào Add, nếu người dùng đặt quyền truy cập công khai, bạn có thể thấy khuôn mặt của họ trong danh sách liên hệ. Nếu người dùng đặt thuộc tính riêng tư, hệ thống sẽ gửi một yêu cầu kết bạn và sau khi được người dùng cho phép, bạn có thể xem các cập nhật Twitter của khách hàng.
Bạn cũng có thể xem trình theo dõi của khách hàng và bạn có thể biết tên người dùng bằng cách nhấp chuột vào mặt trên cột bên phải. Bấm để vào trang cá nhân của họ, bạn cũng có thể thêm vào danh sách bạn bè.
Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng thông qua định vị khách hàng khu vực?
Nếu bạn muốn hỏi về thông tin liên quan của các thương hiệu địa phương, bạn nên sử dụng chức năng tìm kiếm theo khu vực, vì vậy chức năng này có thể rất cụ thể cho một quốc gia nhất định, một khu vực nhất định và một thành phố nhất định.
Định vị của quảng cáo càng sát với thực tế càng tốt. Nếu bạn chọn quảng cáo ở một quốc gia nhất định, chẳng hạn như Hoa Kỳ, thì phạm vi này quá lớn. Do đó, việc định vị khách hàng cho một khu vực cụ thể càng chính xác thì càng tốt. Không phải tất cả các thương hiệu đều mang tính toàn cầu, nhiều thương hiệu chỉ là của những người đến từ một quốc gia hay một vùng nào đó.
Sử dụng Twitter như thế nào để khám phá các cơ hội kinh doanh mới nhất?
Thông qua Twitter, bạn có thể nhanh chóng hiểu được những gì đang xảy ra trên thế giới, nắm bắt các cơ hội và thông tin mới nhất, đồng thời khám phá các cơ hội kinh doanh mới. Miễn là bạn liên tục cập nhật thông tin, khách hàng cuối cùng sẽ tìm thấy bạn. Để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Twitter, bạn có thể thử các phương pháp nhỏ sau:
1. Sử dụng công cụ Twellow để tìm khách hàng có liên quan.
2. Sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm kiếm từ khóa.
3. Chia sẻ nội dung có ý nghĩa.
4. Đừng biến tất cả nội dung thành quảng cáo.