hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Sơn chống thấm pha màu cao cấp Abott

admin

Member
Thành viên
Khác hẳn với những dòng sản phẩm sơn nước chống thấm pha xi măng trước đây. ABOTT đã cho ra đời dòng sơn chống thấm pha màu cao cấp ABOTT, là sản phẩm với công nghệ tiên tiến vượt trội. Sơn Abott có chức năng kép, vừa kết hợp công nghệ chống thấm mới tối ưu, vừa kết hợp pha nhiều màu sắc cho tính năng trang trí. Đặc biệt với màng sơn có độ liên kết tốt, độ co giãn cao do thành phần keo trong sơn tốt và chịu được những tác nhân môi trường thay đổi bất thường, giúp che lấp và chống thấm cho các vết nứt vừa và nhỏ một cách dễ dàng.
Nhắc đến chức năng kép của sơn chống thấm pha màu ABOTT so với các dòng sơn chống thấm trước đây và các dòng sơn khác trên thị trường hiện nay. Nếu như trước đây phải sơn chống thấm pha xi măng rồi thêm một lớp sơn màu để trang trí thì nay cả hai bước này thu gọn trong một loại sơn. Vừa chống thấm tối ưu vừa có thể pha nhiều màu để trang trí. Giúp giảm chi phí và công thi công nhưng giá trị đem lại thì không hề thua kém mà còn vượt trội hơn, vì là dòng sơn được sản xuất với công nghệ nano tiên tiến nhất.
Sơn chống thấm pha màu cao cấp ABOTT được đánh giá là sản phẩm dễ sử dụng và không cần pha loãng,có tính năng kháng kiềm cao nên sẵn sàng lăn trực tiếp lên bề mặt tường xi măng mà không cần thi công bột trét hay sơn lót trước. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả chống thấm cao nhất cũng như thẩm mỹ nên xử lý bề mặt tường trước khi sơn. Bề mặt tường phải sạch, khô, độ ẩm không quá 15%. Không bám bụi, dầu mỡ, loại bỏ lớp sơn cũ bị bong tróc hoặc có bụi phấn. Đồng thời nếu có rêu mốc phải xử lý, trước khi sơn khuấy đều thùng sơn để sơn được đều màu.
Ngoài ra sơn cũng có các tính năng như chống bám bụi,chống nắng, chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc. Thích hợp cho những vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam.
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
  • Dễ thi công, chóng thấm nước tối ưu, chống kiềm, độ bám dính cao. Độ phủ 08-10 m2 /L/lớp. Khả năng che phủ cao, bề mặt sơn mịn màng,màng sơn bền và độ bám dính cao. Hơn thế hàm lượng VOC thấp, an toàn cho người sử dụng.
Sơn sử dụng được cho nhiều bề mặt, áp dụng được cho nhiều khu vực của nhà ở cũng như công trình, từ nhà vệ sinh, sàn mái, sân thượng, hồ bơi cho tới tường nhà…. Sử dụng đồng nhất cho cả công trình hay nhà ở đều được, vô cùng tiện lợi.
Một khi nói tới sơn chống thấm bạn không nên bỏ qua sơn chống thấm pha màu cao cấp ABOTT . Sự đặc biệt của dòng sơn này là chống thấm vượt trội nên màng sơn bền Và kết hợp pha màu cho tính năng trang trí.
 
anti ddos
Trên