hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Sơn tường loại nào rẻ và tốt?

admin

Member
Thành viên
Sơn tường loại nào rẻ và tốt? Đây là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng đang quan tâm và tìm kiếm các loại sơn tường vừa rẻ chất lượng vừa tốt. Cùng tham khảo những chia sẻ qua bài viết dưới đây của Sơn Abott để giúp bạn có thể lựa chọn được loại sơn rẻ và tốt nhé!
“Rẻ và tốt” trong bài viết này mình muốn nhắc đến đó là với sản phẩm sơn cùng giá nhưng chất lượng loại sơn nào tốt hơn thì mình sẽ giới thiệu cho các bạn và đó là quan niệm Sơn giá rẻ & chất lượng mà mình muốn chia sẻ qua bài viết này.
YẾU TỐ ĐỂ CHỌN LOẠI SƠN PHÙ HỢP
1. Giá thành
Tiêu chí để chọn loại chọn sơn phù hợp đầu tiên đó là phải phù hợp với túi tiền của bạn. Theo chúng tôi, sơn có rất nhiều loại, từ cao cấp đến tầm trung và giá rẻ. Vì thế bạn muốn lựa chọn sơn chính hãng trước tiên bạn phải chắc chắn được ví tiền của mình là ở mức đâu. Từ đó lựa chọn cho mình những loại sơn với giá thành hợp lý nhất.
Sơn Abott | Sơn tường loại nào rẻ và tốt? | Abott.vn
2. Chất lượng
Chất lượng sơn sẽ là yếu tố thứ 2 mà chúng tôi khuyên các bạn nên để tâm đến vì nếu bạn mua phải loại sơn kém chất lượng thì bỗng dưng bạn đang mua được sơn giá rẻ lại thành ra giá đắt bởi với chất lượng sơn kém thì sẽ nhanh xuống cấp và bạn sẽ lại bỏ thêm một khoản tiền không nhỏ để sơn lại tường nhà đó nhé.
Sơn Abott | Sơn tường loại nào rẻ và tốt? | Abott.vn
Để lựa chọn được loại sơn tốt thì cách đơn giản và dễ dàng nhất dành cho người chưa có hiểu biết & kinh nghiệm sâu về sơn đó là chế độ bảo hành của loại sơn đó. Thời gian bảo hành sơn cho tường nhà càng lâu thì càng khẳng định rằng sơn đó rất tốt nên các nhãn đó mới tự tin bảo hành như thế.ư
Tuy nhiên các bạn lưu ý, nói cam kết bảo hành thì ai cũng nói được đúng không, hãy tỉnh táo chọn những đơn vị có địa điểm rõ ràng, hãy đến trực tiếp cửa hàng của họ để xem xét nhé! ^^!
2 yếu tố trên là chủ đề chính để lựa chọn được loại sơn tốt và rẻ dành cho các bạn rồi đó!
VẬY NÊN CHỌN LOẠI SƠN NÀO “GIÁ RẺ & TỐT”
  • Đầu tiên hãy xem về giá của các loại sơn đã nhé.
  • Sau khi sàng lọc được mức giá phù hợp vs nhu cầu của mình rồi thì tiếp đến hãy so sánh đến chất lượng.
Ví dụ: Bạn đang lựa chọn được 5 loại sơn có mức giá sàn sàn nhau phù hợp với điều kiện của bạn rồi thì tiếp đến hãy tìm hiểu về chất lượng của 5 loại sơn đó, loại nào chất lượng tốt nhất thì đương nhiên là ai thì cũng chọn loại sơn đó thôi. Cùng giá mà tốt hơn thì phải mua đúng không nào (Đó là Rẻ mà tốt đấy các bạn! :D)
Sơn Abott | Sơn tường loại nào rẻ và tốt? | Abott.vn
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sơn nhưng để chọn được loại sơn rẻ và tốt phù hợp với nhu cầu của bản thân thì sẽ rất khó khăn. Với Abott, chất lượng sơn luôn được cam kết đặt lên hàng đầu đi kèm với đó là giá thành cạnh tranh, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi thi công sơn nhà.
Sơn Abott | Sơn tường loại nào rẻ và tốt? | Abott.vn
Nguồn: https://abott.vn/son-tuong-loai-nao-re-va-tot/
 
anti ddos
Trên