hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Tại sao nên chọn sơn Dulux Weathershield cho tường ngoại thất

thaivt4122

New member
Ngôi nhà là sản phẩm trọn đời đối với nhiều người nên nó cần được đầu tư và giám sát chặt chẽ ngay từ những ngày đầu xây dựng. Mọi thứ vật tư xây dựng đều phải được tìm hiểu và chọn lọc kỹ càng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho ngôi nhà.

Nằm trong nhóm vật liệu bảo vệ và trang trí, sơn nước được nhiều chủ nhà quan tâm và tìm hiểu rất nhiều trước và trong quá trình thi công. Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sơn Dulux như một sản phẩm có chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Trong đó, để bảo vệ bề mặt bên ngoài của ngôi nhà thì sơn Dulux Weathershield là sản phẩm hàng đầu được khuyên dùng từ các chuyên gia cũng như các nhà thầu có kinh nghiệm. Tuy nhiên nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm này nhưng vẫn chưa hiểu rõ được những tính năng vượt trội của nó.


Dưới đây mình sẽ chia sẽ những kiến thức giúp bạn hiểu được Vì sao bạn nên chọn sơn Dulux Weathershield.

1. Thương hiệu sơn tốt nhất
Sơn Dulux thuộc sở hữu của tập đoàn Akzonobel đến từ Hà Lan – Một trong những tập đoàn sơn và chất phủ lớn nhất thế giới với mạng lưới hoạt động trên 150 quốc gia. Tính riêng trong năm 2020, doanh thu của Akzonobel đã đạt đượ 10,44 tỷ đô la, xếp thứ 3 so với các tập đoàn sơn và chất phủ trên toàn thế giới.

Riêng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương doanh thu chiếm khoản 29% tổng sản lượng (chỉ xếp thứ 2 sau châu Âu), điều này chứng tỏ sự tin tưởng của khách hàng và chất lượng các sản phẩm thuộc Akzonobel nói chung cũng như Dulux nói riêng tại khu vực này.

2. Bảo vệ nhà bạn đến 8 năm
Công nghệ bền màu lên đến 8 năm


Công nghệ bền màu lên đến 8 năm

Sơn Dulux Weathershield là dòng sơn ngoại thất cao cấp của Dulux áp dụng công nghệ Active Guard giúp bảo vệ màu sắc tối ưu lên đến 8 năm. Màn sơn Dulux Weathershield có khả năng co giãn, phản xạ lại tia UV giúp bề mặt tường chống phai màu vượt trội hơn so với các loại sơn khác. Ngoài ra, màn sơn còn có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, chống các vệt nước đọng lại giữ cho màu sắc luôn tưới mới.

3. Công nghệ Alkaline Guard
Công nghệ Alkaline Guard là công nghệ chống lại tác hại của sự kiềm hóa bảo vệ màn sơn khỏi các hiện tượng loang màu, chống lại tác động của rêu và ẩm mốc giúp cho diện mạo ngôi nhà bạn luôn trong trạng thái tươi mới. Nhờ không bị ảnh hưởng bởi ẩm mốc mà tường nhà bạn cũng sẽ tránh khỏi các sự cố bong tróc do màn sơn phồng rộp hoặc những tác động ngoài lực khác.

4. Làm mát 5 độ C
Những tính năng nổi bật sẵn có của thương hiệu Dulux Weathershield® như KeepCoolTM giúp giảm nhiệt độ bề mặt tường đến 5ºC. Nhờ cấu trúc này màn sơn có khả năng phản xạ lại với các tia UV có trong ánh nắng, tạo ra các phản xạ nhiệt không chỉ giúp giảm nhiệt độ cho bề mặt tường mà còn hạn chế tối đa tác hại của tia UV đến người sử dụng.

Ngoài ra, nhờ nhiệt độ giảm đến 5 độ C đã giúp cho chủ nhà tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc sử dụng các thiết bị điện nhằm điều hòa nhiệt độ bên trong nhà.

5. Đạt chứng chỉ Xanh Singapore
Sơn Dulux Weathershield là sản phẩm đạt chứng nhận Xanh theo tiêu chuẩn Singapore. Điều này có nghĩa là sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, không gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người trong quá trình thi công cũng như sử dụng.

Các thành phần bên trong sơn Dulux Weathershield được chứng minh không độc hại. Đồng thời quá trình sử dụng cũng chưa phát hiện trường hợp nào gây những tác động xấu đến con người. Do đó, khách hàng lựa chọn Dulux Weathershield hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của gia đình mình.

6. Cách kiểm tra sơn Dulux chính hãng
Mặc dù có chất lượng vượt trội so với nhiều thương hiệu sơn trang trí khác, nhưng các vấn đề về bị làm nhái, làm hàng giả đã tạo nên một rào cản khiến cho khách hàng quan ngại khi lựa chọn sản phẩm này. Để có thể phân biệt được sơn Dulux chính hãng và các sản phẩm hàng nhái hàng giả khác, Akzonobal đã tạo ra nhiều cách để hỗ trợ khách hàng chính xác và nhanh chóng nhất.
 
anti ddos
Trên