Hubstudio
Member
Đối với tiếp thị SNS ngoại thương, Facebook hoàn toàn không thể tránh khỏi và phải khắc phục theo quỹ đạo. Tầm ảnh hưởng của nó cũng ngày càng cao, chủ động làm tốt công tác marketing trên Facebook ngày càng được các nhà kinh doanh nước ngoài chú ý, đặc biệt nếu bạn đang tham gia vào lĩnh vực thương mại B2C thì bạn phải nhanh chóng nắm vững các kỹ năng điều hành Facebook để nắm bắt thị trường cơ hội.
1. Nhiều tài khoản quảng bá sẽ giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ sóng
Do đó, bạn cần tạo nhiều tài khoản Facebook. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký nhiều tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.
2. Sử dụng trang đích tùy chỉnh Facebook
Có thể tạo trang đích để cung cấp quà tặng miễn phí cho việc đăng ký trang web của bạn.
Cũng có thể thông qua trắc nghiệm, thay đổi các phúc lợi khác nhau và tạo nhiều trang đích khác nhau.
3. Sử dụng RevealPage để nhận được nhiều lượt thích hơn
RevealPage cung cấp nội dung tuyệt vời như hướng dẫn trực tuyến, video hoặc bài hát hay, có thể thúc đẩy khách truy cập của bạn nhấp vào nút Thích.
4. Tiến hành điều tra
Nếu một sản phẩm có thể được điều tra, thì thương hiệu B2B có thể sử dụng Facebook để kiểm tra sản phẩm đó và hỏi mọi người xem họ có thích sản phẩm đó không. Diễn đàn mở trong thời gian thực cung cấp cơ hội nghiên cứu thị trường miễn phí.
5. Đăng những vấn đề nhỏ nhặt
Những vấn đề này có thể không ảnh hưởng trực tiếp đến dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, nhưng chúng phải liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn.
6. Liên kết Twitter
Cho phép khách truy cập duyệt các tweet trên trang Facebook của bạn mà không cần rời khỏi Facebook.
7. Trả lời bình luận
Trả lời bình luận không chỉ có thể cải thiện xếp hạng Facebook của bạn mà tương tác của bạn có thể giành được lòng trung thành của người hâm mộ.
8. Đặt Like trên blog và trang web của bạn
Sau khi đọc trang web hoặc blog của bạn, nó sẽ nhắc mọi người "Thích" trang Facebook của bạn.
9. Chạy quảng cáo trên Facebook
Đây là một cách quảng cáo tương đối rẻ và đơn giản. Chi phí có thể được giới hạn mỗi ngày (ví dụ: 15 đô la một ngày) và có thể chạy thử nghiệm quảng cáo ngân sách thấp.
1. Nhiều tài khoản quảng bá sẽ giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ sóng
Do đó, bạn cần tạo nhiều tài khoản Facebook. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký nhiều tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.
2. Sử dụng trang đích tùy chỉnh Facebook
Có thể tạo trang đích để cung cấp quà tặng miễn phí cho việc đăng ký trang web của bạn.
Cũng có thể thông qua trắc nghiệm, thay đổi các phúc lợi khác nhau và tạo nhiều trang đích khác nhau.
3. Sử dụng RevealPage để nhận được nhiều lượt thích hơn
RevealPage cung cấp nội dung tuyệt vời như hướng dẫn trực tuyến, video hoặc bài hát hay, có thể thúc đẩy khách truy cập của bạn nhấp vào nút Thích.
4. Tiến hành điều tra
Nếu một sản phẩm có thể được điều tra, thì thương hiệu B2B có thể sử dụng Facebook để kiểm tra sản phẩm đó và hỏi mọi người xem họ có thích sản phẩm đó không. Diễn đàn mở trong thời gian thực cung cấp cơ hội nghiên cứu thị trường miễn phí.
5. Đăng những vấn đề nhỏ nhặt
Những vấn đề này có thể không ảnh hưởng trực tiếp đến dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, nhưng chúng phải liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn.
6. Liên kết Twitter
Cho phép khách truy cập duyệt các tweet trên trang Facebook của bạn mà không cần rời khỏi Facebook.
7. Trả lời bình luận
Trả lời bình luận không chỉ có thể cải thiện xếp hạng Facebook của bạn mà tương tác của bạn có thể giành được lòng trung thành của người hâm mộ.
8. Đặt Like trên blog và trang web của bạn
Sau khi đọc trang web hoặc blog của bạn, nó sẽ nhắc mọi người "Thích" trang Facebook của bạn.
9. Chạy quảng cáo trên Facebook
Đây là một cách quảng cáo tương đối rẻ và đơn giản. Chi phí có thể được giới hạn mỗi ngày (ví dụ: 15 đô la một ngày) và có thể chạy thử nghiệm quảng cáo ngân sách thấp.