Hubstudio
Member
Những chi tiết cần nắm vững khi làm tiếp thị Instagram? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Instagram, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, nên không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Instagram sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi tài khoản ổn định , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.
(1) Kết nối Instagram với các tài khoản mạng xã hội khác của bạn
Nếu bạn kết nối Instagram với tài khoản Twitter và Facebook, bất kỳ hình ảnh nào bạn chia sẻ trên Instagram sẽ tự động được đăng lên các tài khoản mạng xã hội khác của bạn.
(2) Coi trọng đến việc tải video lên Instagram
Instagram cho phép người dùng tải video lên. Tất nhiên, bạn cần giữ cho video của mình ngắn gọn và thú vị vì sự chú ý của khán giả sẽ không kéo dài quá một phút.
(3) Sử dụng thẻ #tag
Vì mọi người sắp xếp hình ảnh theo # thẻ, nên bạn có thể sử dụng tính năng này để gắn thẻ ảnh của mình để thu hút thêm sự chú ý mới. Sau# không được có cách rồi tới chữ.
(4) Trả lời bình luận
Những người theo dõi bạn đều thích bạn trả lời bình luận và ý kiến của họ, vì vậy sau khi đưa ra quan điểm, bạn cần kiểm tra và trả lời thường xuyên trong vòng một tuần. Sau khi người khác theo dõi bạn, bạn cũng có thể theo dõi họ và sau đó cố gắng kết nối với họ trên các trang mạng xã hội khác.
(5) Định hình nội hàm thương hiệu của bạn
Ví dụ: hoạt động kinh doanh của công ty bạn là về váy cưới, vì vậy việc tải lên những bức ảnh cưới đẹp và hạnh phúc và thể hiện tình yêu của người khác dành cho chúng sẽ khiến bạn được chú ý hơn là tải lên một số ảnh sản phẩm. Hãy kể câu chuyện của công ty sẽ khiến bạn thu được nhiều theo dõi hơn.
(6) Thống kê số lượng ảnh yêu thích
Nếu bạn theo dõi các nút "thích" mà mọi người nhấp vào, bạn có thể hiểu rõ hơn về sở thích của người hâm mộ. Điều này không chỉ có thể giúp bạn quyết định loại hình ảnh bạn muốn đăng trong tương lai mà còn thực hiện một nghiên cứu thị trường nhỏ cho sản phẩm của bạn.
(7) Cập nhật thông tin nhịp nhàng
Giống như tất cả các trang web truyền thông xã hội, cập nhật nhất quán là chìa khóa thành công. Điều này sẽ cho khán giả biết thời điểm có nội dung mới của bạn.
(1) Kết nối Instagram với các tài khoản mạng xã hội khác của bạn
Nếu bạn kết nối Instagram với tài khoản Twitter và Facebook, bất kỳ hình ảnh nào bạn chia sẻ trên Instagram sẽ tự động được đăng lên các tài khoản mạng xã hội khác của bạn.
(2) Coi trọng đến việc tải video lên Instagram
Instagram cho phép người dùng tải video lên. Tất nhiên, bạn cần giữ cho video của mình ngắn gọn và thú vị vì sự chú ý của khán giả sẽ không kéo dài quá một phút.
(3) Sử dụng thẻ #tag
Vì mọi người sắp xếp hình ảnh theo # thẻ, nên bạn có thể sử dụng tính năng này để gắn thẻ ảnh của mình để thu hút thêm sự chú ý mới. Sau# không được có cách rồi tới chữ.
(4) Trả lời bình luận
Những người theo dõi bạn đều thích bạn trả lời bình luận và ý kiến của họ, vì vậy sau khi đưa ra quan điểm, bạn cần kiểm tra và trả lời thường xuyên trong vòng một tuần. Sau khi người khác theo dõi bạn, bạn cũng có thể theo dõi họ và sau đó cố gắng kết nối với họ trên các trang mạng xã hội khác.
(5) Định hình nội hàm thương hiệu của bạn
Ví dụ: hoạt động kinh doanh của công ty bạn là về váy cưới, vì vậy việc tải lên những bức ảnh cưới đẹp và hạnh phúc và thể hiện tình yêu của người khác dành cho chúng sẽ khiến bạn được chú ý hơn là tải lên một số ảnh sản phẩm. Hãy kể câu chuyện của công ty sẽ khiến bạn thu được nhiều theo dõi hơn.
(6) Thống kê số lượng ảnh yêu thích
Nếu bạn theo dõi các nút "thích" mà mọi người nhấp vào, bạn có thể hiểu rõ hơn về sở thích của người hâm mộ. Điều này không chỉ có thể giúp bạn quyết định loại hình ảnh bạn muốn đăng trong tương lai mà còn thực hiện một nghiên cứu thị trường nhỏ cho sản phẩm của bạn.
(7) Cập nhật thông tin nhịp nhàng
Giống như tất cả các trang web truyền thông xã hội, cập nhật nhất quán là chìa khóa thành công. Điều này sẽ cho khán giả biết thời điểm có nội dung mới của bạn.