hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Tô giấy đựng thức ăn sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng quan tâm

Tô giấy đựng thức ăn đang trở thành lựa chọn phổ biến tại các cửa hàng Fast food, quán ăn và trung tâm thương mại trên cả nước và cả nước ngoài. Điều này minh chứng cho việc sử dụng các loại bao bì xanh để đựng thức ăn mang đi đang ngày càng được quan tâm và phát triển mạng mẽ, đóng gói tích cực cho sức khỏe của người dùng và môi trường.

Tô giấy đựng thức ăn nóng 1000ml có nắp làm bằng nhựa PP rất chắc chắn và kín nước do phù hợp với xu hướng sử dụng tô giấy làm bao bì mang đi.

- Đường kính miệng: 140mm

- Đường kính đáy: 110mm

- Chiều cao: 98mm

- Quy cách đóng gói 500 cái/thùng

Tô giấy đựng thức ăn 1000ml được coi là sản phẩm tốt nhất để đựng thức ăn nóngvới kích thước vừa đủ 1 phần ăn. Sản phẩm có kích thước cân đối và cứng cáp được sản xuất từ giấy có định lượng 260gsm giúp tô cứng dễ dàng trong vận chuyển và sử dụng. Giấy để sản xuất là giấy tinh khiết (giấy PO) đựng tráng 2 lớp PE mỏng chống thống nước. Nguyên liệu giấy chính phẩm được nhập khẩu từ Indonesia bởi foopak, đơn vị sản xuất giấy tinh khiết lớn nhất thế giới hiện nay.

Tô giấy có khả năng in ấn tuyệt vời, giúp bạn phát triển thương hiệu riêng của mình rộng rãi đến người tiêu dùng. Chiếc tô giấy đựng thức ăn in logo mang thương hiệu đi khắp các đường phố, các nơi công cộng hay các buổi tụ tập bạn bè đồng nghiệp.

Điểm ghi dấu ăn đặc biệt nhất của Tô giấy đựng thức ăn là mức độ phân hủy nhanh trong môi trường tự nhiên trong thời gian ngắn mà không gây ảnh hưởng đến các sinh vật xung quanh. Từ đó làm giảm chi phí xử lý rác thải tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Công ty RVC luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng và môi trường một sản phẩm bao bì bền vững nhất, góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Liên hệ để được tư vấn kỹ hơn!
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Đc: số 11, đường số 7, Khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
 
anti ddos
Trên