hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Túi giấy tái chế và những điều ít người biết đến

BongSenXanh123

New member
Khi “sống xanh” đang dần trở thành xu hướng thì các vật dụng có khả năng tái chế cao được ưa chuộng hơn cả và các sản phẩm túi giấy có thể tái chế cũng là một trong số đó. Túi giấy tái chế có ưu điểm bền, tiện dụng và giúp bảo vệ môi trường. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về các loại túi giấy tái sử dụng.

Mẫu túi giấy đựng bánh mì


Những con số sau sẽ gây ngạc nhiên về lợi ích của việc tái chế giấy. Trung bình cứ một tấn giấy được tái sử dụng, chúng ta có thể tiết kiệm:

  • 24 cây rừng tự nhiên;
  • Lượng Oxy đủ cho 12 người thở trong một năm;
  • 39.084 lit nước đủ cho 875 lần tắm, mỗi lần 5 phút, đủ để sử dụng cho 3.000 lần dội toilet;
  • Gần 4.000 kWh điện đủ dùng cho cả một căn nhà 3 phòng ngủ trong 1 năm;
  • 605 lit dầu thô;
  • Hạn chế một lượng khí CO2 tương đương với lượng khí thải của 1 chiếc ô tô trong 6 tuần (giảm 95% lượng khí thải ô nhiễm so với quá trình sản xuất 01 tấn giấy từ gỗ).


Điều đó cho thấy, sử dụng giấy tái chế sẽ tiết kiệm một khoản không hề nhỏ về chi phí, nhân lực cho doanh nghiệp và xã hội, đồng nghĩa môi trường được bảo vệ tốt hơn.

Giảm lượng phát thải CO2

Trong khi những cây non hấp thụ khí CO2 nhanh hơn thì cây già có khả năng tồn trữ khí này nhiều hơn. Nếu tái chế giấy, đồng nghĩa số lượng cây già lấy gỗ giảm, điều này giúp lượng CO2 tồn trữ trong cây nhiều hơn và làm giảm khí nhà kính trong khí quyển.

Mẫu túi giấy Kraft ngày càng được phổ biến rộng rãi trên thị trường

Ứng dụng phổ biến của túi giấy tái chế

Những chiếc túi giấy tái chế rất tốt cho doanh nghiệp và cả môi trường xung quanh. Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và có tính ứng dụng cao nên túi giấy kraft đang dần thay thế cho các loại túi nilon truyền thống. Một số ứng dụng phổ biến của loại túi này bao gồm:
  • Túi giấy tái chế rất dẻo dai, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Chúng có thể đựng đồ với khối lượng lớn, tránh được va đập và không bị nhàu nát sau khi sử dụng. Do đó có thể giữ lại để tái sử dụng trong những lần tiếp theo.
  • Bảo quản đồ ăn cũng là một trong những ứng dụng quan trọng của túi kraft. Những loại thực phẩm như táo, chuối, lê… thường được đựng trong loại túi giấy này. Không những bảo quản được lâu hơn mà còn giúp chúng chín tự nhiên, tăng độ ngọt.
  • Để gói những món quà handmade người ta cũng dùng đến túi giấy xi măng vì nó có màu nâu vàng đặc trưng mang hơi hướng vintage, cổ điển. Một món quà vừa giản dị, chân thành và ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến người nhận vui mừng.
Vì những đặc tính và lợi ích trên chúng tôi đã và đang tạo ra nhiều sản phẩm được làm từ giấy tái chế.

Túi giấy được làm từ giấy tái chế cũng được chúng tôi chú trong phát triển. Túi giấy trơn không in phù hợp với những cửa hàng, shop, cá nhân cần dùng số lượng nhỏ và có giá thành cực tốt, các bạn tham khảo dịch vụ in túi giấy tại đây.
 
anti ddos
Trên